• Về đầu trang
NTC
NTC

Cựu người mẫu Versace cho rằng vẻ trẻ trung của bản thân có được là nhờ uống nước tiểu của chính mình

Cuộc sống

Một cựu người mẫu cho rằng ngoại hình trẻ trung của mình là do uống nước tiểu của chính mình, xả vào trực tràng và thoa lên da.

Troy Casey đã đi khắp thế giới để chụp ảnh cho các nhãn hiệu thời trang cao cấp, bao gồm cả Versace những năm 1980 và 1990, trước khi trở thành một huấn luyện viên.

Người đàn ông 55 tuổi cho biết anh có thể duy trì vẻ ngoài và vóc dáng người mẫu nhờ vào việc đi tiểu hàng ngày của chính mình.

"Tôi uống nước tiểu của mình mỗi sáng - tôi gọi đó là phương pháp chữa bệnh!" Casey tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với News Dog Media. 

Năm 2004, Casey lần đầu tiên nghe nói về liệu pháp nước tiểu - được gọi là Shivambu trong y học. Ngay sau đó, anh quyết định thử nước tiểu của mình và vô cùng ngạc nhiên.

Troy Casey, 55 tuổi, cho rằng ngoại hình và vóc dáng trẻ trung của mình là do uống nước tiểu của chính mình mỗi ngày. Cựu người mẫu cũng xả nước tiểu vào trực tràng và thoa lên da như một loại kem dưỡng ẩm.
Ảnh: NYP

“Nó không tệ như tôi vẫn nghĩ” cựu ngôi sao sàn catwalk nhớ lại. “Tôi cảm thấy mát mẻ và cảm giác rất tốt. Tôi uống nước tiểu liên tục trong một thời gian kể từ đó ”.

Casey bắt đầu uống nước tiểu của chính mình hàng ngày từ năm 2008. Anh thậm chí đã hoàn thành “nhịn tiểu 7 ngày”, không uống gì ngoài chất lỏng thải của chính mình trong cả tuần.

Casey cho biết cơ bụng phẳng lì và cơ bụng 6 múi của anh có được là nhờ thụt rửa nước tiểu thường xuyên.
Ảnh: NYP

Vị thầy sức khỏe tháo vát giờ đây cũng sử dụng nước tiểu của mình theo những cách khác. Casey tuyên bố anh đóng chai nước tiểu của mình, để nó "lên men" và sử dụng nó như một loại thuốc xổ.

“Tôi sẽ nuôi cấy nước tiểu của chính mình và lên men trong một cái lọ Mason đậy kín trong hai tuần trước khi chuyển nó vào trực tràng của tôi,” anh giải thích. “Việc thụt rửa nước tiểu có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe và tôi đã có được cơ bụng 6 múi sau khi thực hiện chúng. ”

Casey khẳng định anh ta dùng bình sữa để thụt nước tiểu vào trực tràng.
Ảnh: NYP

Cựu người mẫu cũng sử dụng nước tiểu của mình như một loại kem dưỡng ẩm, mà anh tin rằng sẽ giúp duy trì vẻ ngoài của mình.

“Những gì nó đã làm cho tâm trạng và tạo nên cơ bắp của tôi là thật tuyệt vời. Tôi thoa nó trên da của mình, đặc biệt là khi tôi ở trên bãi biển” anh cho biết thêm.

“Đó là một bước nhảy vọt về mặt tâm lý khi mọi người sử dụng nước tiểu của chính mình như một loại kem dưỡng ẩm, nó giúp chống lão hóa. Axit uric được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da cao cấp ”.

"Áp dụng nước tiểu là nguồn gốc của tuổi trẻ, và thụt rửa nước tiểu là một trong những cách tôi có được bụng phẳng lì", Casey tuyên bố.

“Tôi đã 55 tuổi và hầu hết mọi người không trông giống như tôi ở tuổi này. Ai cũng có thể thấy làn da khỏe mạnh này, và ai cũng có thể thực hành các phương pháp chữa bệnh tự nhiên như vậy”.

Casey khuyến khích những ai tò mò muốn lấy mẫu nước tiểu của chính mình hãy mạnh dạn thử.

Casey trước đây đã gây chú ý vì  tuyên bố phơi nắng lỗ hậu môn có lợi cho sức khỏe.
Ảnh: NYP

Ông khẳng định Big Pharma rất sợ mọi người biết rằng bí mật cho sức khỏe của họ nằm ở chính bản thân họ.

“Điều mà rất nhiều công ty dược phẩm không muốn nói với bạn là chúng ta là con người, là bí mật của sức khỏe. Đó là điều tôi cố gắng dạy mọi người khi tôi làm mọi việc” anh nói.

“Mọi người nên sợ hãi nếu họ đang ăn thức ăn thô và uống thuốc dược phẩm. Tại sao họ phải sợ hãi khi thử nước tiểu của chính mình? ”

Instagram của Casey hiện có hơn 120.000 người theo dõi và rất nhiều người tìm đến anh để được tư vấn sức khỏe.

Theo: NYP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.