• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Bella Hadid sexy tuyệt đối trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Versace

Thời trang

Người đẹp nhà Hadid mới đây đã bắt tay với Versace, trong chiến dịch ra mắt BST túi - Virtus Bag cùng với một trong những item yêu thích của cô nàng - chiếc áo cardigan lửng khoe trọn vòng eo con kiến, đầy quyến rũ.

Trong bức ảnh, Bella khoác lên mình một outfit với tông màu đen chủ đạo. Cô mặc một chiếc áo ngực đen, khoác bên ngoài là chiếc áo cardigan lửng ưa thích cùng một chân váy cùng tông.

Có thể dễ dàng nhận thấy những điểm nhấn màu vàng (ánh kim) như phần khuy áo hay dây đai váy có hoạ tiết phần đầu của Medusa...cùng những phụ kiện như hoa tai, vòng tay… tạo nên sự đồng điệu với thiết kế tông đen - vàng của chiếc túi Virtus - thiết kế mới nhất từ Versace.

Phần tóc, được tạo hình theo kiểu tóc bob, bồng bềnh - đậm chất high fashion.

Versace đã chia sẻ bức ảnh của Bella Hadid lên Instagram của mình với caption "Goddess unleashed". Một “nữ thần” quảng bá cho Virtus - một chiếc túi được đặt tên theo một vị thần La Mã - người biểu trưng cho sức mạnh và lòng dũng cảm. 

Bản thân Bella cũng bình luận dưới bài post về cảm nhận của mình về sự vinh dự của cô trong mỗi lần hợp tác cùng thương hiệu nổi tiếng. (Nguyên văn: An Honor every single time).

Chiếc áo cardigan “tí hon” của Bella là một trong những xu hướng hot nhất hè này. Megan Fox cũng từng diện một thiết kế tương tự vào tháng 8 - phiên bản đỏ rực đi kmef với một chiếc váy ngắn của Jacquemus. Tương tự Emily Ratajkowski, Hailey Bieber cũng là những sao nữ cực kỳ ưa chuộng chiếc áo sexy này.

Chị gái nổi tiếng của Bella, Gigi Hadid sau đó, cũng đã cổ vũ em gái mình bằng một bài đăng ngọt ngào trên Instagram. Một bức ảnh hiếm hoi, Bella đang ôm Khai Hadid Malik - con gái của Gigi và nam ca sĩ điển trai Zayn Malik.

“Chúng tôi tự hào về @bellahadid hôm nay và mỗi ngày, con bé là em gái nhỏ của tôi, nhưng cũng là người bảo vệ, là pháo đài vững chắc cho tâm hồn của mỗi chúng tôi, và một người dì. Chị thực sự vui khi thấy em có thể làm chủ bản thân và sự trưởng thành của mình, và chị biết mọi thứ em nỗ lực ngày hôm nay sẽ mang đến cho em một năm đầy thành công và niềm vui mà em xứng đáng được hưởng”.

Còn bạn, bạn thấy thế nào về chiến dịch quảng cáo này của Versace?

Theo: Harper's Bazaar
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.