• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Nudie Jeans ra mắt bộ sưu tập denim hướng đến tính bền vững trong ngành thời trang

Thời trang

Tính bền vững là một trong những chủ đề quan trọng nhất trong lĩnh vực thời trang ở thời điểm hiện tại, thương hiệu Nudie Jeans của Thụy Sĩ tiếp tục tìm ra những cách thức mới để thực hiện và trở nên có trách nhiệm hơn.

Hợp tác với nhà bán lẻ có trụ sở tại London, Browns Fashion, Nudie Jeans đã tạo ra một bộ sưu tập gồm 16 thiết kế và tất cả chúng đều được làm lại từ vải denim cũ. Những mảnh vải denim đã được tận dụng, vá và sửa chữa thủ công với các mảnh indigo và vải Nhật Bản cổ điển. 

“Có một điều gì đó rất đẹp trong việc hàn gắn chúng - cải thiện chúng, biến những điều không hoàn hảo thành một phần của một thứ gì đó mới.” - Maria Erixon Levin, đồng sáng lập của Nudie Jeans cho biết.

Năm ngoái, Nudie Jeans đã sửa chữa hơn 46.000 chiếc quần jean, giúp tiết kiệm khoảng 321.000 tấn nước, tạo ra sự khác biệt trong tác động của thương hiệu đối với Trái Đất. 

Bằng cách hợp tác với Browns Fashion, Nudie Jeans đang truyền bá thông điệp của mình rộng hơn ra thế giới thông qua cửa hàng được đặt tại Brown East để giới thiệu một số sản phẩm trong bộ sưu tập này. Thương hiệu hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người khác trong ngành có thể áp dụng phương pháp tương tự và khuyến khích các thương hiệu có trách nhiệm hơn với môi trường.

Theo: Highsnobiety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.