• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Cô gái uống... nước tiểu chó mỗi ngày để phòng ngừa ung thư và mụn trứng cá

Độc lạ

Từ góc nhìn của khoa học hiện đại, các thành phần có trong nước tiểu là nước, urê và muối do cơ thể đào thải ra bên ngoài và nó không chứa bất cứ thành phần dinh dưỡng nào hết. Nhưng ở Trung Quốc, món trứng luộc với nước tiểu các bé trai lại là một món ăn đặc sản và cũng chính là một phương thuốc giúp thải độc, lưu thông máu, hạ sốt và phục hồi sức khỏe. Một số đất nước khác như Hy Lạp, La Mã, Ai Cập cũng từng đề cập đến lợi ích của việc uống nước tiểu.

article 2594284 1cbcd09300000578 275 634x422 1487145998 width500height333

Thế nhưng ngày nay ở Mỹ - một đất nước có nền khoa học kỹ thuật tiên tiến bậc nhất thế giới, vẫn có người tin rằng uống nước tiểu mỗi ngày giúp đẹp da và phóng đại hơn là ngăn ngừa ung thư. Cô gái trẻ người Mỹ này là Lynn 21 tuổi, cô tin rằng uống nước tiểu chó mỗi ngày có thể ngăn chặn ung thư và giảm thiểu mụn trứng cá.

1

Cô gái tóc vàng này rất kiên định với phương pháp của mình rằng nước tiểu chó có tác dụng kỳ diệu, cô đã gọi điện đến trong chương trình radio của Úc "Kyle & Jackie O Show" để giới thiệu liệu pháp này cho mọi người. Ngoài ra, cô ấy cũng đã đăng tải một đoạn video lên Facebook của mình, ghi lại quá trình lấy nước tiểu trực tiếp từ chó rồi cho vào cốc nhựa sau đó là uống.

Lynn chia sẻ rằng "Rất nhiều người tò mò và hỏi tại sao làn da của tôi có thể đẹp được như vậy", Lynn cho biết trong video, "Nước tiểu của chó chứa vitamin A, vitamin E, canxi, vv,...có thể ngăn ngừa ung thư."

2

Tất nhiên, những lời nói trên là không có cơ sở khoa học, nhưng Lynn cho biết cô ấy chắc chắn điều đó. Cô khẳng định: "Trước khi bắt đầu uống nước tiểu chó khuôn mặt tôi rất nhiều mụn, cơ thể lúc nào cũng uể oải, mệt mỏi. Nhưng kể từ khi tôi uống nước tiểu chó mỗi ngày mọi thứ đã thay đổi.”

Lynn cũng nói rằng các nhà sản xuất dược phẩm đều không muốn tiết lộ lợi ích của việc uống nước tiểu bởi vì nó liên quan đến vấn đề tiền bạc. "Bạn chỉ muốn cười nhạo làm thế nào tôi có thể uống được thứ này, nhưng nó thực sự tốt, tôi đâu có bị ung thư."

3

Một số chuyên gia y tế đã chỉ ra rằng sự thật là tỷ lệ thanh niên mắc bệnh ung thư vốn rất thấp, còn vấn đề về mụn được cải thiện thì đây là hiện tượng tự nhiên tùy theo cơ địa của mỗi người. Nhưng dù ai có nói gì đi chăng nữa, Lynn cũng không nghe, cô vẫn khăng khăng uống nước tiểu của một con chó có lợi cho sức khỏe.

Đôi khi có một niềm tin mãnh liệt vào một thứ gì đó, sẽ khiến điều bạn mong ước trở thành hiện thực. Phải chăng cô gái trẻ này cũng nghĩ là như vậy. Còn bạn nếu như việc này là sự thật bạn có sẵn lòng thử không?

Theo: ETtoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.