• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Đau lòng chú chó con bị xe tông, chó mẹ chạy ra giữa dòng xe cộ cầu cứu mọi người

Cuộc sống

Gia đình chú chó hoang này sống bên vệ đường La Paz, Philippines. Theo như lời kể của người dân địa phương, con chó mẹ đã chạy đi kiếm thức ăn thừa trong thùng rác cho gia đình nhỏ của mình. Nhưng không may, một chú chó con đã chạy theo mẹ và bị một chiếc xe hơi đâm trúng. Người tài xế vô nhân tính đã bỏ chạy mà không quay lại giúp chú chó nhỏ. Chó con bị thương rất nặng sau vụ va chạm và thoi thóp.

Chó mẹ lập tức nhảy ra đường xe cộ đông đúc, sủa liên hồi và cố gắng chặn những chiếc xe hơi lại, mong rằng ai đó sẽ dừng xe lại và giúp con mình. Nhưng tuyệt nhiên, không một người nào đã dừng xe lại. Chú cho con chết sau đó vài phút.

8784598 6614571 image a 13 1548060674570

Chó mẹ mạo hiểm tính mạng của mình, chặn đầu xe hơi, mong ai đó dừng lại cứu con mình

Được biết người quay đoạn phim này là một người bán hàng, vì đường phố rất đông đúc nên cô không thể mạo hiểm băng qua đường và cứu chú chó con. Nên cô Lynette đã lấy điện thoại ra và quay lại video đau lòng này.

Lynette nói rằng "Chó mẹ rất xúc động nên chúng tôi khó tiếp cận được. Một lúc sau, cảnh sát đã đến sau khi nhận được báo cáo nhưng khi họ đến chó mẹ đã đem 2 đứa con còn lại của mình đi đâu mất"

screenshot 155

Chú chó con với bộ lông màu trắng đen thoi thóp bên đường nhưng không ai dừng xe lại cứu giúp.

Lynette chia sẻ đây không phải lần đầu có xe hơi đâm phải những chú chó hoang. Khoảng 2 tuần trước, đã có một vụ việc giống vậy xảy ra và kẻ chạy xe đâm vào con chó cũng đã rời khỏi hiện trường. Các sĩ quan cảnh sát khu vực này vẫn đang truy tìm danh tính kẻ độc ác đó.

Các cư dân nơi đây cố gắng xác định nơi mà gia đình chú chó mẹ bất hạnh kia đang ẩn nấp. Cô Lynette nói:

"Mong rằng chúng tôi sẽ tìm ra được chúng. Chó mẹ đã chịu đủ bất hạnh rồi. Nếu nó quay trở lại, cộng đồng chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ gia đình nó hết sức"

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.