• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Động vật ăn thịt lẫn nhau là khung cảnh kinh hoàng tại các trại xuất khẩu lông thú

Cuộc sống

Đoạn video được quay bởi nhóm bảo vệ động vật Humane Society International, tại nơi xuất khẩu lông thú lớn thứ hai thế giới. Những hình ảnh cho thấy các loài vật bị ném vào lồng của chúng cùng xác chết của một con cáo đã bị giẫm đạp.

Các trang trại lông thú đã bị cấm ở Anh gần 20 năm trước, tuy nhiên việc nhập khẩu lông động vật được phép tiếp tục với tổng giá trị lên tới 820 triệu bảng.

Những clip được thực hiện tại 13 trang trại trong vòng 6 tháng được đăng tải với hy vọng sẽ làm mới các lệnh cấm hoàn toàn việc nhập khẩu lông thú ở Anh.

Trong clip, xác một con cáo đã bị phân hủy đến mức xương đã bị mục rữa và bị giẫm đạp bởi những con vật khác bị nhốt trong lồng. Những con vật bé nhỏ khác bị treo cả 4 chi trong chiếc lồng dây.

Theo điều tra viên trang trại lông thú và giám đốc điều hành của Humane Society International, Claire Bass, động vật trong các loại lồng này có thể bị điện giật, giết chết và lột da khi chỉ mới 8 tháng tuổi.

Cô chia sẻ với Mail Online:

"Khoảng 2,5 triệu cá thể bị bắt giữ và bị giết mỗi năm vì buôn bán lông thú, Vương quốc Anh là một phần trong đó. Không thể tưởng tượng rằng đây là cách mà họ biện minh cho việc giam giữ động vật. Sự đau khổ dành cho những loài vật vô tội là không cần thiết và chúng ta cần đưa việc này vào dĩ vãng."

Một cuộc điều tra của Humane Society International năm ngoái đã phát hiện ra các loài động vật như chồn, cáo và chó lửng đã buộc phải xé xác, ăn thịt nhau khi chúng đang vật lộn chịu đựng sống trong điều kiện kinh khủng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.