• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chủ nuôi gây phẫn nộ vì cắt nhuộm lông chú chó Poodle thành hình thù bộ xương

Cuộc sống

Vì cố ý sử dụng thú cưng để giải trí, Samantha Hum đã phải chịu rất nhiều chỉ trích khi tỉa lông và trang trí chó cưng của mình trong Lễ hội Người chết ở Mexico.

Cô đã trở thành chủ đề bàn tán và mắng chửi trên mạng xã hội sau khi trang trí cho chú chó Poodle có tên Glow Cotton Candy, 3 tuổi của mình thành một bộ xương với những đường sọc trắng đen.

Cô gái này bị chỉ trích vì nhiều người cho rằng tỉa lông, nhuộm lông cho chó thế này là đi quá xa với bổn phận của một chủ sở hữu thú cưng. Họ cũng đặt câu hỏi liệu chú chó có thích trở thành hình dáng như thế này không.

lost bird phan no chu cho bi tia long thanh bo xuong 2

Video và hình ảnh của chú chó này đã gây phẫn nộ trên mạng xã hội, mọi người bình luận rằng đây là hành động tàn nhẫn đối với một chú chó, điều khiến chúng vô cùng sợ hãi.

Điều này đã đi quá xa, tôi không thích vẻ ngoài như thế này, trông thật ngu ngốc. Con chó đó đúng là tội nghiệp!

Biến một con chó thành hình dạng bộ xương trông chẳng dễ thương hay tuyệt vời gì cả. Đó là một sinh vật sống chứ không phải đồ chơi.

Chó không thích mặc quần áo và dĩ nhiên cũng không cần trông đẹp mắt hay độc lạ. Tại sao mọi người lại thích nhuộm lông hay trang trí lông cho chúng chứ.

Nhiều người chỉ quan tâm thú cưng của mình trông như thế nào chứ chẳng mảy may để ý đến việc làm sao để chăm sóc chúng đúng cách.

Trong khi đó, Samantha lại cho rằng vẫn có rất nhiều người ủng hộ vẻ ngoài đặc biệt của Glow Cotton Candy, nhưng cô cũng đồng ý nhiều người khác đang phản ứng trái chiều về việc này.

Cô cho biết chú chó của mình đã được huấn luyện từ nhỏ cho các buổi trình diễn chó và trước đây cũng là thành viên của câu lạc bộ chó Canada. Cô tiếp tục chia sẻ rằng, Glow Cotton Candy hiện nay thường thể hiện tài năng trong các cuộc thi chải chuốt và bộ lông có hình dáng bộ xương cũng không có gì lạ.

Glow Cotton Candy là một chuyên gia trong các cuộc thi cắt tỉa lông chó.

Tất cả những sản phẩm tôi sử dụng đều an toàn cho thú cưng. Kiểu chải chuốt thế này cũng chỉ duy trì trong vài ngày hoặc vài tuần. Trang trí lông chó theo một cách đặc biệt cũng không khác gì việc tỉa lông bình thường.

Tôi không ép chú chó của mình làm gì. Nó rất được yêu thương và luôn sống hạnh phúc.

lost bird phan no chu cho bi tia long thanh bo xuong 3

Hầu hết những người tham gia Lễ hội Người chết ở Mexico đều hoá trang thành bộ xương để cùng nhau vui chơi, chụp ảnh, có lẽ đó chính là lý do vì sao cô chủ của Glow Cotton Candy lại tỉa và nhuộm lông cho chó cưng như trên.

lost bird phan no chu cho bi tia long thanh bo xuong 5

Mọi người phẫn nộ với hình ảnh này cũng vô cùng dễ hiểu vì tạo hình độc lạ và nhuộm lông thú cưng thường không được ủng hộ rộng rãi vì nhiều người cho rằng đây là hình thức ngược đãi động vật. Dù sao chó cũng chỉ một loài thú cưng trung thành với bạn, chúng không hiểu hoá trang là gì cũng không cần khác biệt, vì vậy bạn chỉ cần chăm sóc chúng đúng cách, đó chính là niềm vui tốt nhất mà bạn dành cho thú cưng của mình.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.