• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Gã sinh viên thiên tài giết mẹ ở Trung Quốc từng bình luận những chủ đề cao siêu gì trên mạng?

Cuộc sống

Vào ngày 21/4 vừa qua, cảnh sát Trung Quốc xác nhận đã chính thức bắt giữ được tên sát nhân thiên tài gây ra vụ án rúng động cả nước một thời gian dài tại Trung Quốc.

Theo đó vụ án diễn ra vào năm 2016, khi một học sinh thiên tài có tên là Ngô Tạ Vũ theo học tại trường đại học top đầu Trung Quốc đã lên một kế hoạch tỉ mỉ để sát hại chính mẹ ruột của mình.

a

Chân dung tên sát nhân trẻ tuổi được gọi là gã sát nhân thiên tài

Được biết, sau khi giết chết mẹ ruột của mình, Ngô Tạ Vũ đã dùng màng bọc, bọc xác của nạn nhân lại hơn mười lớp. Mỗi một lớp hắn ta còn cẩn thận bỏ than hoạt tính vào để hút mùi thối, ngoài ra hiện trường gây án cũng được hắn chuẩn bị rất kỹ càng và tỉ mỉ.

images

Dù đã lên một kế hoạch hoàn mỹ tưởng chừng như khó có thể bị phát hiện, tuy nhiên "lưới trời lồng lộng", vào ngày 21/4 mới đây sau nhiều năm lẩn trốn Ngô Tạ Vũ đã bị cảnh sát bắt giữ khi vừa đáp xuống sân bay Trùng Khánh.

Chính bởi thế, vụ án rúng động ngày nào một lần nữa lại nhận được sự chú ý, quan tâm từ phía công chúng. Một số người không khỏi thắc mắc rằng tại sao tên sát nhân biến thái này lại giết chết mẹ ruột của mình hay hắn sẽ phải nhận mức án phạt như thế nào. Không chỉ có vậy mấy ngày qua, những điều kỳ lạ, khác người trước đây của Ngô Tạ Vũ cũng được "đào mộ" lại.

Điển hình là vào ngày 27 tháng 4, một số bạn cũ của Ngô Tạ Vũ tiết lộ rằng trước đây hắn ta thường đi dạy vào ban ngày, còn ban đêm thì đến các quán bar. Hay như khi gặp bạn bè hắn thường chỉ bàn về những vấn đề như chính trị, kinh tế và tư duy lý thuyết đa thế giới.

untitled 12

Ngô Tạ Vũ thường xuyên quan tâm, bình luận về những vấn đề "cao siêu" trên mạng xã hội

3

Ngoài ra, những bình luận hay vấn đề mà hắn quan tâm trên mạng Internet thường chủ yếu tập trung nói về những vấn đề liên quan đến kinh tế, lịch sử, giáo dục hay nghệ thuật,...ví dụ như những bài về "Bản sao cuộc sống và trật tự thiên hà", "Đa thế giới", "Công nghệ chế tạo hàng không", "Góc khuất của ngành giáo dục",...

1

Tên sát nhân họ Ngô thường bình luận như: "Sự thay đổi của công nghệ chế tạo hàng không là một nghiên cứu rất cần sự cẩn trọng."

4

Hay như "Thương mại và nghệ thuật là hai thuộc tính khác nhau..."

2

"Đây là phiên bản giải thích rõ nhất về vấn đề đa thế giới"

Các vấn đề mà tên họ Ngô này quan tâm thường là những vấn đề được ít người chú ý tới và có phần khá "cao siêu", một số dân cư mạng bình luận rằng phải chăng tâm lý của hắn ta vốn đã không được bình thường hay như việc hắn gặp trở ngại trong tâm lý,...

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ một thông tin chính xác nào từ phía cảnh sát về bệnh tình hay tâm lý của tên sát nhân máu lạnh này. Tất cả những cáo buộc trên đều chỉ là giả thuyết và chúng ta vẫn phải chờ đến ngày Ngô Tạ Vũ bị đưa ra toà xét xử thì mới có được đáp án chính xác nhất.

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.