• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hai chú chó tự an ủi nhau sau khi chủ nhân qua đời vì tai nạn

Cuộc sống

Chủ sở hữu của Tonka và Little P là anh Kris Busching đã qua đời đột ngột sau khi anh và 2 chú chó của mình bị lạc trong chuyến đi bộ đường dài ở Colorado.

Kris và 2 chú chó cưng đã cố gắng đi xuống một con suối để lấy nước vào ngày thứ 2 đi lạc. Trong khi Kris phải giữ những chú chó, họ đã trượt chân ngã xuống hẻm núi.

Người bạn đi cùng tên Mark đã phát hiện bạn mình và những chú chó gặp nạn, anh đã cố gắng phát pháo sáng để hy vọng ai đó nhìn thấy. Ngày hôm sau, đội cứu hộ đến và phát hiện ra Tonka và Little P đều ở bên cạnh Kris, còn Kris đã không qua khỏi.

Mark đã mang cả 3 trở lại Long Island, New York, để trả cho gia đình Kris. Tổ chức bảo vệ động vật sau đó đã đến giúp đỡ và mang những chú chó đến bác sĩ thú y để chữa trị.

Khoảnh khắc 2 chú chó an ủi nhau sau khi mất đi chủ nhân.

Khi đến bệnh viện thú y, cả 2 chú chó đã an ủi nhau khi một trong 2 bị thương nặng và chủ nhân của chúng đã qua đời. Tonka và Little P được chụp X-quang, Little P chỉ bị thương ngoài da nhưng Tonka thì bị gãy chân nặng.

Little P đã ở bên cạnh Tonka trong suốt thời gian điều trị. Cả hai thường nhìn nhau trìu mến và liếm mặt nhau để xoa dịu nỗi đau thể xác và tinh thần.

Sau khi nhận ra tình yêu thương của chúng dành cho nhau, Tổ chức bảo vệ động vật đã quyết định tìm mái nhà mới cho chúng và hy vọng ai đó sẽ cùng nhận nuôi 2 chú chó để chúng không phải cách xa nhau. Ngoài ra, họ còn tạo tài khoản quyên góp trên GoFundMe để tìm kiếm chi phí y tế và lo chuyện tang lễ cho Kris.

Hiện mọi người đang tập trung chữa trị cho Tonka và lo lắng hậu sự cho chủ nhân của các chú chó. Sau đó, mọi người đều mong rằng Little P và Tonka sẽ tìm được ngôi nhà yêu thương chúng thật sự. Mong rằng gia đình Kris và 2 chú chó cưng của anh sẽ nhanh chóng vượt qua sự đau buồn khi mất đi chủ nhân.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.