• Về đầu trang
Treng
Treng

Làm cha khó lắm, phải đâu chuyện đùa?

Cuộc sống

Mọi người cha trên thế giới đều muốn làm điều gì đó đặc biệt cho con cái của mình. Với sự sáng tạo tuyệt vời và khả năng phi thường của mình, những ông bố dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải thán phục.

Người cha xây dựng ván bập bênh "dài" nhất thế giới

a99411 coolest dad 7 sesaw

Cha mẹ là người luôn sẵn sàng làm mọi việc để có thể gần gũi với con cái của mình. Liu Haibin đã được mệnh danh là người cha đáng yêu nhất thế giới khi xây dựng một cái bập bênh để chơi cùng con trai. Hai bố con sống cách xa nhau hơn nghìn cây số nên anh muốn tạo món trò chơi đặc biệt này để chơi đùa cùng với con mình.

Người cha tạo ra tàu lượn siêu tốc ngay ở sân sau

backyard coaster

Will Pemble, một nhà tư vấn thương mại điện tử ở Orinda, California đã tự xây dựng tàu lượn siêu tốc cho con gái của mình. Ông bố tuyệt vời này bắt đầu thực hiện ý tưởng độc đáo này vào năm 2003. Will Pemble đã tiêu tốn khoảng 300 giờ và 3500 đô la để xây dựng hệ thống tàu lượn dài 180 feet (khoảng hơn 54 mét). Ông thậm chí còn thực hiện một video blog trên http://CoasterDad.com để ghi lại toàn bộ quá trình này.

Người cha tạo ống hút đặc biệt dài 50m cho con gái

a99411 coolest dad 1 straws

Ông bố này muốn tạo một điều thật đặc biệt vào ngày sinh nhật của cô con gái 5 tuổi. Thay vì mua đồ chơi như bao người khác, ông muốn mang đến cho con mình một kỷ niệm tuyệt vời và đáng nhớ. Trong khi cô con gái nhỏ đang ngủ, ông bố này đã nối những ống hút bình thường thành một chiếc ống hút khổng lồ dài tận 50 m.

Người cha xây dựng trạm sáng tạo LEGO cho con trai của mình

a99411 coolest dad 10 lego

Tez Gilmer có cậu con trai rất thích trò chơi Lego, vì vậy ông bố này đã xây dựng một bộ Lego lớn, có thể gấp và mở ra khi cần thiết. Thậm chí, bộ trò chơi này còn có bàn và ghế để con trai mình thỏa sức sáng tạo. Chiếc tủ được làm từ gỗ dán với chữ in 3D nổi bật. Các thùng đựng những miếng Lego được dán nhãn để dễ dàng phân biệt và có thể tự động khóa khi nó được gấp lại.

Niềm đam mê trượt ván của hai bố con

a99411 coolest dad 9 skater

Mặc dù Jett chỉ hơn 1 tuổi, nhưng cậu đã chinh phục được những ngọn đồi với một chiếc ván trượt dài. Cha của cậu, Jared đã thiết kế một chiếc ván trượt mini để có thể mang cậu tham gia môn thể thao đường phố này. Jett đã đi cùng bố mình kể từ khi cậu mới được 6 tháng tuổi.

Người cha làm những miếng băng mắt độc nhất vô nhị

a99411 coolest dad 5 eyepatch

Layla bị đục thủy tinh thể nên em cần phải đeo miếng vá mắt để bảo vệ bên mắt bị tổn thương. Layla phải đeo miếng băng mắt mỗi ngày, và điều đó làm cô bé vô cùng khó chịu. Nhưng cha cô, Geof đã khiến việc đeo băng mắt trở nên thú vị hơn khi trang trí chúng bằng các họa tiết ngộ nghĩnh.

Người cha đã làm cho con mình một cái tàu đệm khí

a99411 coolest dad 4 hovercraft

Không còn nghi ngờ gì nữa, các ông bố có thể làm tất cả mọi thứ để chiều lòng con cái của mình. Người cha này đã làm cho con mình một chiếc tàu đệm khí từ tấm cách nhiệt polystyrene.

Người cha xây dựng đường trượt tuyết

a99411 coolest dad 3 track

Mọi người đều biết rằng mùa đông sẽ thực sự tuyệt vời nếu bạn là một đứa trẻ. Vào khoảng thời gian tuyết rơi dày như này, các em có thể được nghỉ học, chơi trượt tuyết và nặn người tuyết.

Vào năm 2004, ông bố Jay Venini đã khiến mùa đông trở thành thiên đường thực sự cho trẻ nhỏ bằng cách xây dựng một đường trượt tuyết tự chế có tốc độ cao. Điều này đã làm con cái của anh mê mẩn.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.