• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mua khẩu trang online để phòng dịch Corona nhưng nhận hàng chỉ toàn... lá cây

Cuộc sống

Khẩu trang vẫn là vấn đề chưa bao giờ hết "nóng" trong thời gian bệnh dịch khiến cả thế giới lo lắng. Tại Việt Nam, vẫn còn rất nhiều người thiếu khẩu trang vì một số gian thương đầu cơ tích trữ để bán với giá "cắt cổ". Việc tìm kiếm mua khẩu trang ở những nguồn online cũng đem đến vô số câu chuyện "dở khóc dở cười", thậm chí là phẫn nộ, tức giận.

Sự việc hiện đang lan truyền khắp Facebook là một câu chuyện đáng buồn và giận, một người dân đặt mua khẩu trang trên Facebook nhưng không ngờ khi nhận hàng, bên trong hộp chỉ toàn là lá cây. Phẫn nộ với thái độ bán hàng thất đức của người bán nên người này quyết định chia sẻ câu chuyện này trên Facebook để những người khác cùng cảnh giác.

Trong thời gian bệnh dịch lây lan thì có rất nhiều gian thương đầu cơ tích trữ và bán hàng thất đức thế này.

Trong bài chia sẻ, chủ tài khoản Facebook viết:

Bác nào hôm nọ bảo bán khẩu trang hộ vợ, địa chỉ ở Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, gửi hàng cho em toàn là lá cây đây.

Thất đức quá. Em đăng lên đây để CẢNH BÁO mọi người ai chưa mua hoặc đã đặt hàng thì kiểm tra trước khi nhận.

Không chỉ có một trường hợp trên mà gần đây cũng là rất nhiều cư dân mạng tố cáo nhiều nơi bán khẩu trang lừa đảo. Buôn bán với giá đắt đỏ lên đến 300 - 400.000 VNĐ cho vài chiếc khẩu trang nhưng sản phẩm chỉ toàn là hàng kém chất lượng, không giống quảng cáo.

Đặt mua khẩu trang 3M nhưng nhận lại chỉ là 4 cái khẩu trang vải.

Bên dưới những bài chia sẻ cũng có rất nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ, tức giận. Đa số mọi người đều khẳng định những gian thương trục lợi trong giai đoạn bệnh dịch tấn công chắc chắn sẽ bị "nghiệp quật".

Trong thời gian khẩu trang bị đẩy giá lên cáo và luôn trong tình trạng cháy hàng, bạn cần cẩn thận hơn khi mua khẩu trang trên các trang online. Đặc biệt người dân không nên cố gắng tích trữ quá nhiều khẩu trang trong nhà, hãy chia sẻ với những người không tìm mua được để cùng nhau bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.