• Về đầu trang
Spock
Spock

Nghề hot: Hoàng gia Anh tuyển người quản lý truyền thông cho Nữ hoàng

Cuộc sống

Nếu bạn là người yêu thích gia đình hoàng gia Anh và cũng là bậc thầy trong lĩnh vực truyền thông, đây chính là công việc mơ ước của bạn. Gần đây, Điện Buckingham, cơ quan chuyên trách truyền thông của Hoàng gia Anh đã đăng tin tuyển dụng một "nhân viên giao tiếp số" để duy trì sự xuất hiện của Nữ hoàng trên các nền tảng truyền thông. Nói cách khác, bạn sẽ thay mặt Nữ hoàng quản lý trang Instagram và Twitter của riêng Người.

pa 7517903

Cung điện Buckingham

"Tại bất cứ sự kiện nào, từ chuyến thăm nhà nước, lễ trao huân chương hay lễ đính hôn của một thành viên nào trong Hoàng gia, bạn phải chắc chắn là mọi chi tiết chính sự kiện phải được cập nhật liên tục trên kênh truyền thông bạn phụ trách, để khán giả có thể thấy và tương tác với chúng," theo mô tả của Điện Buckingham về công việc kể trên. "Tương tác đến các bài đăng sẽ luôn thu hút sự quan tâm lớn của báo chí, và danh tiếng cũng như độ ảnh hưởng sẽ là thứ quan trọng nhất để đánh giá công việc của bạn."

prince harry hoping meghan markle ok royal wedding

Việc đưa những sự kiện như thế này lên mạng xã hội sẽ do bạn phụ trách.

Hoàng gia Anh cũng đang tìm kiếm các ứng viên dày dặn kinh nghiệm trong việc quản trị website và "hiệu quả trong lĩnh vực giao tiếp số". Người này cũng phải đáp ứng các khả năng như "sáng tạo và đổi mới", "có khả năng viết tốt và nhiếp ảnh". Kĩ năng quay video cũng là một điểm đáng lưu ý để nộp đơn vào vị trí này. Theo Điện Buckingham mô tả, đây chính là "cơ hội cho bạn sử dụng kỹ năng truyền thông để mang đến những điều không tưởng".

Không chỉ có cơ hội được quan sát gia đình Hoàng gia ở khoảng cách gần nhất, với những chú chó corgi cưng của Nữ hoàng, các căn phòng xa hoa trong cung điện, vị trí "quản lí mạng xã hội" của Hoàng gia cũng có các ưu đãi khó thấy ở bất cứ chỗ khác: được nghỉ 33 ngày trong năm, ăn trưa miễn phí trong cung điện và "tiện ích trọn gói". Ngoài ra, với mức lương khoảng 38000 USD/tháng, bạn có thể trang trải cho cuộc sống đắt đỏ ở Anh một cách dễ dàng.

Với việc các tài khoản Instagram cá nhân của Công nương Sussex Meghan và Hoàng tử Harry đang ngày càng trở nên nổi tiếng, hay cặp đôi "vàng", Hoàng tử William và Công nương Cambridge Kate cũng nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ công chúng, chắc hẳn Nữ hoàng đã muốn làm mới hình ảnh của bản thân

Theo: TIME
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.