• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông độc ác thừa nhận hành vi 'câu mèo' bằng thịt móc trên lưỡi câu

Cuộc sống

Kenny Rowles, 27 tuổi, bị buộc tội ngược đãi động vật và đã khai nhận tội ác của mình sau khi hắn ta "câu mèo" bằng cách móc thịt vào lưỡi câu để mèo mắc bẫy.

Tội trạng này sẽ liên quan đến các hành vi cố ý gây thương tích nghiêm trọng đối với động vật.

lost bird nguoc dai meo bang luoi cau 5

Rowles bị buộc tội treo một dây câu trong nhà để phục vụ ý định bắt những con mèo đi lạc.

Hắn ta sẽ chính thức bị kết án vào ngày 2/12 tới đây, Rowles bị bắt vào tháng 5. Những nghi ngờ của chính quyền bắt đầu khi Hiệp hội phòng chống hành vi tàn ác đối với động vật (SPCA) tìm thấy một con mèo mắc câu và đang trong tình trạng rất đau đớn. Khẳng định đây là sự việc do con người cố ý gây ra, chính quyền đã bắt đầu điều tra xung quanh khu vực.

lost bird nguoc dai meo bang luoi cau 4

May mắn thay, con mèo đó đã sống sót và hồi phục, nhưng trên mặt và trong miệng nó vẫn có những vết sẹo khi mắc vào lưỡi câu sắc nhọn.

Sau đó, tổ chức từ thiện động vật Happy Hearts và Tails Safe Haven Animal Rescue tiếp tục phát hiện thêm 2 con mèo cũng bị thương nặng vì mắc lưỡi câu.

lost bird nguoc dai meo bang luoi cau 1

Mất một khoảng thời gian điều tra, các nhân viên thuộc tổ chức nhân đạo và chính phủ đã nhận được báo cáo cho rằng người đàn ông có tên Kenny Rowles chính là thủ phạm gây ra việc này. Hắn ta thường giấu lưỡi câu trong bát mèo ăn và dối trá bằng cách nói hắn chỉ câu cá cho mèo hàng xóm ăn.

Trong một buổi xét hỏi, Rowles thừa nhận rằng hắn đã sử dụng lưỡi câu để gài bẫy mèo bằng cách cho vào bát thức ăn của chúng. Khi chúng ăn phải thịt trên lưỡi câu, hắn sẽ kéo mạnh lưỡi câu về.

lost bird nguoc dai meo bang luoi cau 2

Một người phụ nữ sống gần nhà Rowles cũng cho biết cô thường nhìn thấy hắn ta trên lan can tầng hai cùng với một cái cần câu. Khi được hỏi cần câu để làm gì, hắn đã trả lời rằng đi câu cá cho mèo ăn.

Khi bị bắt, hắn ta đã khóc khi nghe cảnh sát nói rằng lưỡi câu đã mắc vào miệng một số con mèo khiến chúng rất đau đớn.

Những con mèo này phải phẫu thuật để gỡ bỏ lưỡi câu, sau đó chúng được Happy Hearts và Tails Safe cứu thoát.

lost bird nguoc dai meo bang luoi cau 3

Dawn Mandygral, người điều hành nơi cứu hộ động vật, chia sẻ với đài truyền hình địa phương WNEP vào tháng 4:

Có một sợi dây được nối với móc câu và thức ăn cũng cố tình đặt trên đó. Anh ta cố tình, anh ta cố ý câu những con mèo này nhưng lại nguỵ biện cho rằng mình đi câu cá.

Mọi hành vi tàn ác và ngược đãi động vật cần được trừng trị thích đáng. Động vật không sinh ra để phục vụ nhu cầu giải trí hay thoả mãn sở thích của bạn. Vì vậy hãy tôn trọng mạng sống của chúng!

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.