• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Người đàn ông Nam Phi trúng số nên nghỉ làm 5 năm, lúc vừa đi làm lại tiếp tục trúng số

Cuộc sống

Trúng thưởng vé số đặc biệt là giấc mơ hão huyền không chỉ của riêng ai. Sau khi trúng được số tiền lớn ta có thể chẳng cần đi làm, chỉ việc ngày ngày ăn chơi hưởng thụ món hời "từ trên trời rơi xuống" này.

Một người đàn ông Nam Phi đã trúng vé số với khoản tiền thưởng là 75.000 rand (khoảng 115 triệu VNĐ), sau đó anh ta nghỉ làm trong 5 năm. Giờ đây khi mới đi làm trở lại không được bao lâu thì người đàn ông này lại trúng số tiếp, lần này số tiền thưởng lên đến 61 triệu rand (khoảng 92,3 tỷ VNĐ).

Các phương tiện truyền thông nước ngoài đưa tin, người đàn ông may mắn này đến từ Cape Town - một thành phố đông dân thứ nhì Nam Phi. 7 năm trước, sau khi trúng số lần đầu tiên anh ta đã dùng số tiền này để xây nhà. Người đàn ông không đi làm trong suốt 5 năm, anh ta sống cùng vợ và 3 người con trong căn nhà mới.

Anh chia sẻ: "Tôi đã không đi làm trong suốt 5 năm qua, gần đây mới bắt đầu đi làm trở lại. Dù chỉ là lao động chân tay nhưng vẫn có thể nuôi sống cả nhà."

Vào tháng 7 năm nay, anh ta lại mua một tờ vé số ở trạm xăng với giá 20 rand (khoảng 30 ngàn VNĐ). Chẳng ngờ được lần này anh chàng còn trúng lớn gấp bội lần trước, số tiền thưởng lên đến 61 triệu rand.

"Số tiền này đã khiến gia đình tôi đổi đời, giờ chúng tôi có thể mua một căn nhà lớn, mỗi đứa nhỏ đều có một phòng riêng cho mình. Gia đình chúng tôi không phải sống khổ sở nữa."

Người đàn ông may mắn chia sẻ về tuyệt kỹ mua vé số của mình: "Tôi hay mua vé số lắm, số vé đã mua tôi vẫn còn giữ nguyên không vứt đi. Sau đó tôi chọn bừa mấy số từ đống vé cũ đó để mua vé mới. Tôi thường chọn mấy số không trùng với số trước đây, tôi có cả một ngăn kéo vé số cũ dùng để làm tư liệu tham khảo trước khi mua vé mới."

Tuy lần này trúng lớn nhưng người đàn ông không từ chức nữa mà vẫn tiếp tục đi làm.

Trước đây ở cũng có một người đàn ông kiếp trước cứu cả thế giới, kiếp này trúng siêu xe Porsche tận 2 lần.

Theo: sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.