• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Người mẹ trẻ giải thích tại sao không nên đùa cợt về chuyện có thai trong ngày Cá tháng Tư

Cuộc sống

Vào ngày 1 tháng 4, vợ chồng Justin Bieber đã cố ý sắp đặt một cú lừa tinh vi để chơi khăm cộng đồng mạng. Thậm chí nam ca sĩ đã thuê người đóng giả bác sĩ để dàn cảnh khám thai cho Hailey.

Vụ việc dẫn đến tranh cãi gay gắt trên các nền tảng mạng xã hội giữa các fan và anti-fan của nam ca sĩ, nhiều lời chỉ trích cho rằng vợ chồng Justine Bieber đã vô ý thức và xúc phạm nhiều người phụ nữ khác đang mong muốn có con.

bieber

Justin Bieber đăng ảnh giả lừa cộng đồng mạng.

Giữa những trận khẩu chiến long trời lở đất của cộng đồng mạng, một cô gái đã chia sẻ trải nghiệm thực tế của mình để cảnh tỉnh cộng đồng mạng rằng không bao giờ nên mang chuyện thai nghén ra để cợt nhả.

Cô Kayla Lee Welch đăng bài trên Facebook kèm những hình ảnh thực tế của chính bản thân mình để làm ví dụ. Kayla nói:

Hãy nhìn đi, đây là lý do vì sao mà trò đùa của JB không hề vui chút nào. Chẳng có gì vui vẻ khi nói dối hoặc đùa bỡn về chuyện có thai.

pregnant

Kayla Lee Welch

Kayla cho biết cô hiện đã là mẹ, nhưng trong quá khứ đã từng trải qua nhiều lần sảy thai, đó là trải nghiệm kinh khủng nhất mà một người phụ nữ phải trải qua.

Kayla và chồng từng hạnh phúc khi que thử báo rằng cô đã có thai. Không may, điều đáng tiếc xảy ra và cô không thể giữ được đứa con trong bụng. Có nhiều nguyên nhân tâm sinh lý dẫn đến việc sảy thai, không nhất thiết phải là một cú trượt ngã hay một tai nạn dẫn đến chấn thương vật lý.

Bị sảy thai trông như thế này đây. Mới tuần rồi tôi còn nghĩ rằng mình đã có thêm một bé nữa với Keegan (chồng cô), nhưng không phải, tôi đã không giữ được.

say thai

Kayla chụp ảnh một đống que thử thai mà cô đã dùng sau nhiều lần gặp sự cố.

Hạnh phúc rồi hụt hẫng, hy vọng rồi lại đau khổ, thậm chí có thể bị trầm cảm kinh niên vì phải buồn phiền lo âu kéo và mặc cảm tội lỗi kéo dài. Đó là những mối nguy mà một người phụ nữ bị sảy thai phải đối mặt.

Kayla cho biết khi đọc được bài viết đùa cợt của Justin Bieber vào ngày 1 tháng 4 cô chỉ cảm thấy đau nhói vì nó gợi lại những ký ức đáng sợ. Theo nghĩa đen mà nói, mỗi một lần sảy thai đồng nghĩa với một sinh linh đã chết. Người phụ nữ cảm thấy cái chết đó rõ ràng nhất vì nó xảy ra ngay trong cơ thể họ.

Cô nói tiếp:

Trò đùa đó gần như đánh gục tôi và ngoài kia cũng còn nhiều người phụ nữ không thể chịu được sự xúc phạm như thế này. Tôi cảm thấy có trách nhiệm phải cảnh tỉnh mọi người rằng vì sao không nên mang nỗi đau của người khác ra đùa cợt.

miss

Thai ngén không phải một trò đùa Cá tháng Tư.

Kayla cho biết theo thống kê ở Mỹ, cứ 8 người phụ nữ thì sẽ có 1 người gặp vấn đề về thai nghén sinh nở, có thể là bị hiếm muộn không thể có con. Bên cạnh đó, cứ 4 người phụ nữ mang thai thì sẽ có 1 người phải phá thai hoặc sảy thai vì lý do không mong muốn.

Theo: Diply
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.