• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nhà tử vi học Hàn Quốc tuyên bố 4 con giáp này thở thôi cũng có một năm 2020 chói loà

Cuộc sống

Chẳng bao lâu nữa năm cũ 2019 (Kỷ Hợi) sẽ qua đi và chúng ta lại chào đón một năm mới với nhiều kì vọng tươi sáng. Năm sau 2020 (Canh Tý) sẽ là thời điểm thăng hoa của 4 con giáp sau, theo lời nhà tử vi học người Hàn Quốc:

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn thường mang sẵn trong mình bản lĩnh của sự phi thường. Những người tuổi Thìn là những người rất mạnh mẽ, không bao giờ chịu khuất phục trước mọi khó khăn, và không có gì làm khó được họ.

Năm 2020, vận may tiền bạc cũng như may mắn trong chuyện kinh doanh của người tuổi Thìn sẽ mở ra. Nếu có dự định đầu tư tiền, tuổi Thìn hãy tự tin mà hành động. Câu nói "thuận buồm xuôi gió" đặc biệt phù hợp khi dùng miêu tả vận mệnh của những ai sinh năm 1976 hoặc 1964 trong năm tới.

Không những thế, vận trình tình cảm của người tuổi Thìn khá tốt, thậm chí có những người còn chứng kiến một số mốc quan trọng trong chuyện tình yêu đôi lứa.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu giàu tình cảm, ân cần và biết chăm lo cho gia đình. Biết cách quản lí tài chính nên tuổi Dậu có thể hỗ trợ gia đình phát triển kinh tế.

Năm 2020, những việc liên quan đến giấy tờ hoặc mặc cả của người tuổi Dậu sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ bởi vận may đã bắt đầu mỉm cười với họ. Mọi chuyện còn dang dở ở năm 2019 khiến tuổi Dậu phiền lòng sẽ chuyển hướng tích cực khi năm mới tới.

Đối với những người vẫn còn độc thân, năm 2020 là năm bùng nổ tình yêu. Đây là thời gian bạn có thể gặp gỡ và hẹn hò được với rất nhiều người. Vì thế hãy tận dụng cơ hội hiếm có này nhé.

Tuổi Tý

Là con giáp "bẩm sinh đã biết kiếm ăn", tuổi Tý ít khi để ví bản thân rơi vào tình trạng nghèo đói. 2020 chính là thời điểm các chú chuột rơi vào hũ gạo, hứa hẹn những bất ngờ lớn về tiền tài cũng như quý nhân phù trợ.

Trái ngược với vận may tiền tài, đường tình duyên của người tuổi Tí có đôi chút trắc trở vào năm sau. Bản mệnh phải chủ động trong chuyện tình cảm thì mới có thể chạm tay vào hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Năm 2019, vận may của người tuổi Hợi không quá tệ song sẽ bùng nổ hơn vào năm tới. "Mọi thứ đều nên có sự chuẩn bị" bởi chuyện vui đến nhờ thiên thời địa lợi nhưng "nhân hòa" mới là yếu tố quyết định.

Người tuổi Hợi đang độc thân có cơ hội tìm được nửa kia phù hợp với mình vào năm 2020, thậm chí có thể đạt được bước đột phá trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nếu muốn đi tới hôn nhân, đôi bên đều cần phải suy nghĩ chín chắn và kĩ càng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.