• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Những món đồ hữu ích mà các tân sinh viên chuẩn bị nhập trường nên tìm mua

Cuộc sống

Mùa hè sắp sửa trôi qua và ác mộng quay lại trường học khiến không ít học sinh, sinh viên cảm thấy buồn phiền. Nếu đang cảm thấy không mấy vui vẻ, tại sao bạn không thử giải trí một chút bằng việc đi mua sắm. Nhưng không phải là sắm sửa quần áo, giày dép đâu, mà hôm nay Lost Bird sẽ gợi ý cho bạn bộ sản phẩm đi học đại học vô cùng đặc biệt.

Một đôi dép khô nhanh và một chiếc túi nhiều ngăn chống thấm nước. Nếu ở ký túc xá, bạn sẽ thường xuyên sử dụng phòng tắm chung nhưng ít nhất những thứ này có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Một chiếc chặn cửa siêu dễ thương để chào đón những người bạn mới vào phòng của bạn hoặc ít nhất là có thể khiến ai đó mỉm cười.

Chiếc đèn nhỏ gọn, tiện dụng có thể uốn cong giúp bạn có thể đọc sách, học bài trong đêm mà không làm phiền đến bạn cùng phòng.

3

Một tấm thảm Tarot có ba kiểu dáng và kích cỡ khác nhau để bạn trang trí phòng theo phong cách huyền bí và bí ẩn.

4

Một máy ảnh Fujifilm Instax Mini và một chuỗi đèn có kẹp để bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè và trang trí phòng của các bạn thật lung linh.

Một chiếc máy tạo tiếng ồn trắng, tiếng ồn nhẹ nhàng này có thể giúp bạn ngủ ngon vào buổi tối, đặc biệt là những ngày đầu tiên phải xa nhà.

7

Kèm theo đó là bịt mắt và nút bịt tai để bạn có những giấc ngủ thật sự yên tĩnh vào buổi tối.

Máy pha cà phê an toàn với lò vi sóng sẽ giúp bạn tỉnh táo mỗi khi cần thức khuya học bài hay sáng đi học sớm mà không thể tập trung. Đặc biệt là khi gần nơi bạn ở không có nơi nào bán cà phê.

Một chiếc cốc giữ nhiệt, kèm theo 2 ống hút kim loại để bạn có thể giữ nước nóng hoặc lạnh lâu nhất có thể. Ngoài ra có bình nước cũng giúp bạn bảo vệ môi trường, giảm thiểu ly nhựa.

10

Trang bị ổ cắm tích hợp cổng USB bên cạnh giường để bạn có thể sạc điện thoại bất cứ lúc nào mà không phải loay hoay tìm ổ cắm khắp nơi.

11

Một bộ 6 thùng đựng đồ giúp bạn gói ghém mọi thứ ngăn nắp, sạch sẽ.

12

Máy đọc sách Kindle là món đồ rất đáng đầu tư, chiếc máy nhỏ gọn, hiện đại này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền và không gian trong suốt thời gian học đại học.

13

Xịt khử mùi giày/chân. Bạn biết rồi đấy, nếu ở trọ hoặc ký túc xá với nhiều bạn bè, bạn sẽ không muốn mất tình cảm vì mùi hôi giày dép đâu đúng không? Vì vậy hãy giúp tình bạn bền lâu bằng cách xịt khử mùi giày trong suốt ngày dài đi học nhé!

14

Một chiếc gương có đèn, không dây sẽ giúp bạn có diện mạo gọn gàng, xinh xắn trước khi đi học mỗi sáng.

15

Tinh dầu thơm tho sẽ giúp phòng ốc của các bạn lúc nào cũng dễ chịu. Đi học mệt mỏi cả ngày mà về phòng còn nghe mùi thức ăn, ẩm mốc khó chịu thì không thoải mái chút nào đúng không.

Sạc di động, thiết bị này đã quá quen thuộc rồi. Nếu ai chưa mưa thì nhanh chóng sắm cho mình một cái đi nhé, đi học cả ngày bạn sẽ cần sạc pin điện thoại để phục vụ giải trí và tìm kiếm thông tin đấy.

17

Một chiếc rương nhỏ có thể sử dụng làm ghế dài. Bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền khi vừa mua được thùng đựng đồ đạc mà vẫn có ghế để tiếp khách hay ngồi trang điểm. Chiếc thùng này cũng giúp nguỵ trang và bảo vệ đồ đạc quý giá của bạn an toàn nếu chẳng may bị trộm ghé thăm.

Khá quan trọng, bạn sẽ cần mua đồ ăn vặt để sẵn trong phòng và thùng đồ ăn gồm 50 món này sẽ là lựa chọn rất tiện lợi.

19

Một chiếc quạt nhỏ sẽ cứu giúp bạn trong những đêm mùa hè nóng nực nếu bạn không có điều kiện ngủ điều hoà.

20

Một tủ lạnh mini kiểu retro để chứa đồ ăn nhẹ và soda yêu thích khi bạn cần thư giãn một chút vào buổi trưa hay tối.

21

Một bộ sản phẩm giặt quần áo, ngoài việc giúp bạn tươm tất sạch sẽ ra thì chúng còn ghi điểm trong mắt bố mẹ bạn nếu họ đến thăm nơi bạn đang sống.

22

Mặc dù những món đồ trên có vẻ tầm thường và quen thuộc nhưng không phải ai cũng nhớ để chuẩn bị thật tốt trước ngày phải khăn gói lên thành phố học đại học hay dọn đến ký túc xá. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ có khoảng thời gian học tập thật thoải mái.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.