• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nữ BJ Hàn bị chụp lén dưới váy, bạn thân thủ phạm còn đổ lỗi cho nạn nhân: 'Do cách ăn mặc của cô ta'

Cuộc sống

Vào ngày 22/7, dư luận Hàn Quốc xôn xao trước thông tin một kẻ biến thái bị bắt tại trận khi thực hiện hành vi chụp ảnh dưới váy lúc nữ streamer (BJ) đang làm việc. Dù lén lút nhưng khoảnh khắc nam thanh niên dùng điện thoại ghi lại hình ảnh nhạy cảm của nạn nhân đã bị hơn 800 người theo dõi livestream chứng kiến và tố cáo.

Khán giả nhanh chóng để lại bình luận thông báo sự việc cho nữ BJ kể trên, thúc giục cô kiểm tra CCTV để bắt giữ kẻ biến thái.

Được biết, nữ BJ đã hỏi nghi phạm liệu anh ta có chụp bức ảnh nào liên quan đến cô không thì nhận được câu trả lời "Có lẽ cô đã hiểu nhầm vì tôi chỉ đi ngang qua thôi, tôi đang tìm kiếm bạn mình". Kẻ biến thái trên hoàn toàn phủ nhận việc làm sai trái của bản thân.

Sau đó, camera quan sát chứng minh điều ngược lại, nghi phạm đã xin lỗi và nhận sai. Anh ta bị đưa đến đồn cảnh sát và bị tịch thu điện thoại để kiểm tra xem liệu nghi phạm có từng làm hành động này trước đó không.

Tuy nhiên một cư dân mạng tự nhận là bạn của hung thủ đã lên tiếng trên mạng xã hội, cho rằng tất cả đều là lỗi của nạn nhân.

Xin lỗi, tôi là một người bạn của kẻ biến thái mà bạn đang đề cập đến. Tại sao bạn phải làm cho mọi thứ ồn ào hơn bằng cách đăng tải sự việc này khắp mọi nơi?

Thành thật mà nói, bạn cũng có lỗi khi mặc quần áo như thế. Dù đi khắp nơi làm những chuyện điên rồ, anh ấy vẫn là bạn của tôi và nếu có chuyện gì xảy ra, tôi cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Khu phố này vốn nhỏ và bạn có tự tin rằng bạn sẽ không gặp anh ấy thêm lần nào nữa? Đừng làm như thế này trong tương lai. Tôi sẽ nói chuyện với anh ấy vì vậy hãy giải quyết vấn đề này một cách lặng lẽ.

Nữ BJ - tên thật là Kim Ok Bun đã chia sẻ sự việc trên mạng xã hội vào ngày 25/7 vừa qua, bày tỏ sự thất vọng khi bị nghĩ rằng đang cố gắng làm mọi thứ tồi tệ hơn và cô cũng tức giận với bình luận của người bạn kẻ biến thái.

Kim Ok Bun chỉ ra rằng những kẻ phạm tội tình dục thường xuyên chối bỏ hành động của họ với lập luận rằng nạn nhân là người sai khi mặc quần áo hở hang, phô ra thân hình hấp dẫn. Cô cũng tuyên bố các anh hùng bàn phím bảo vệ những kẻ ghê tởm này không khác gì hung thủ phạm tội trực tiếp.

Cư dân mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều về sự việc, hầu hết đều lên tiếng bênh vực Kim Ok Bun.

- Nghĩ về việc những kẻ biến thái đi loanh quanh và làm những điều ghê tởm như vậy khiến tôi mất ngủ.

- Tôi bị sốc đấy. Nếu lúc đó không đang livestream thì... chẳng ai biết cả.

- Có vẻ như hắn ta đã quá quen với việc này. Hắn ta lướt ngang và chụp hình như một cơn gió.

Đọc thêm: Mẹ Goo Hara tiết lộ phải bỏ trốn vì sợ chồng sát hại, không có tiền mua điện thoại để gọi cho con

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.