• Về đầu trang
Milu
Milu

Phản ứng cực nhanh của người mẹ đã cứu con khỏi bị ngã từ tầng 4 xuống

Cuộc sống

Sự việc xảy ra tại công ty xây dựng Monserrate trong tòa nhà Laureles Colonial thuộc thành phố Medellín, Colombia. Đoạn video cho thấy một người phụ nữ dẫn theo con lên công ty ở tầng 4 liên tục buôn điện thoại với ai đó, thỉnh thoảng mới liếc mắt trông con. Thậm chí khi cậu bé tiến lại gần khu vực nguy hiểm mà bà mẹ vẫn chỉ liếc mắt nhìn mà không có biểu hiện nhắc nhở. Trong video, đứa trẻ chập chững tò mò tiến về phía lan can, đưa tay với ra ngoài. Do không có bất cứ vật gì che chắn, cậu bé ngay lập tức mất thăng bằng té ngã. May mắn thay, người mẹ nhanh chóng nhận ra tình huống nguy cấp và lao tới nắm lấy chân cậu bé kịp thời, giữ nó an toàn.

636d42b45d121e7b8b400b2fddbed6dd

Hiện tại vẫn chưa có xác nhận về việc liệu đứa trẻ có bị thương hay không, nhưng đoạn clip chắc hẳn khiến không ít người giật mình và lo sợ, không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu người mẹ không phản ứng kịp thời.

Trong đoạn clip, có thể thấy rằng sau khi cậu bé ngã, đã có rất nhiều người chạy tới giúp đỡ bà mẹ kéo đứa trẻ lên lại an toàn đồng thời người giao hàng cũng nhanh chóng nhạy xuống tầng dưới đề phòng trường hợp đứa trẻ tuột xuống.

82939a255d121e7b8b40b54447477359

Đoạn video sau dó đã được đăng tải trên Reddit và nhận được nhiều ý kiến đa chiều. Nhiều người ca ngợi phản ứng nhanh nhẹn của người mẹ trong khi số khác lại đổ lỗi cho sự vô trách nhiệm và không chú ý quan sát của cô. Vài người đề xuất ý kiến về việc cô nên kiện toà nhà vì không đảm bảo an toàn tại những vị trí nguy hiểm. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều phát biểu khác:

“Họ nên xem xét việc lắp thêm kính hoặc rào chắn an toàn đi chứ, đây thực sự là một vụ tai nạn suýt xảy ra rồi!”.

“Nhìn thoáng qua thì ai cũng nghĩ cầu thang được lắp kính. Có lẽ người mẹ cũng nghĩ như vậy…”

“Tôi thì lại cực kì ấn tượng về việc người mẹ đã phản ứng nhanh như thế nào. Thật vui vì có một kết quả có hậu.”

“Đây đúng là thời buổi công nghệ khi mà ai cũng thích cắm mặt vào điện thoại, có lẽ đây là sự cảnh tỉnh cho rất nhiều người đây!”

Theo: ladbible.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.