• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Sự hồi phục thần kì của Simba - chú sư tử bị đánh gãy chân khiến Tổng thống Nga phải bức xúc lên tiếng

Cuộc sống

Gần đây, cộng đồng mạng hết sức đau lòng và phẫn nộ trước câu chuyện về chú sư tử con đáng thương bị tách khỏi mẹ khi mới chỉ vài tháng tuổi. Chú bị chủ đánh gãy chân, thậm chí còn chấn thương cột sống chỉ để không thể chạy trốn hoặc vồ khách du lịch khi bị ép chụp ảnh chung.

Simba khi được tìm thấy: bị thương và sợ hãi

Tuy nhiên phép màu đã xuất hiện. Chú sư tử đáng thương đã được giải cứu, sau đó thực hiện gấp một cuộc phẫu thuật.

Và càng may mắn hơn khi cuộc phẫu thuật đó diễn ra vô cùng thành công. Người giải cứu đã đặt một cái tên thân thương cho chú là Simba.

Trong tích tắc, đội giải cứu biết rằng họ phải cứu mạng Simba

Tội ác khủng khiếp này khiến nhiều người tức giận, bao gồm cả Tổng thống Nga Vladimir Vladimir Putin. Ông đã đích thân ra lệnh điều tra hình sự về vụ việc này.

Chú sư tử tội nghiệp bị trói trong chuồng, bị tra tấn, đánh đập để ngoan ngoãn chụp ảnh với khách du lịch. Tính mạng của Simba gần như đã mấp mé bờ vực của cái chết với những vết thương ở chân, cột sống và nhiều nơi khác trên cơ thể

Song nhờ những tình nguyện viên tốt bụng và các bác sĩ tuyệt vời, Simba đã dần hồi phục và sống khỏe mạnh như một chúa sơn lâm thực thụ. Chú sư tử nhỏ ngày nào đang học cách tin tưởng con người một lần nữa.

Simba đã phải học lại rất nhiều thứ như đi bộ và chơi đùa. Chú cũng được tặng vô vàn món đồ chơi hàm chứa rất nhiều tình yêu trong đó.

Bằng nỗ lực của bản thân, Simba đang phấn đấu từng ngày để trở thành một chú sư tử con... bình thường. Sự dễ thương và tinh nghịch của chú trong thời điểm hiện tại chắc chắn sẽ sưởi ấm trái tim bạn.

Người đã cứu Simba có tên Karen Dallakyan, một bác sĩ thú y ở Nga. Karen từng giúp hàng trăm động vật thoát khỏi những tình huống khủng khiếp tương tự.

Anh giúp các con vật hồi phục sức khỏe bằng thức ăn, chỗ ở và hơn hết là trao đi tình yêu mà chúng xứng đáng có được. Ngoài Simba, Karen cũng chăm sóc các loại động vật như hổ, nhím, rắn và chim.

Hàng ngàn động vật trên thế giới đã và đang phải chịu đựng sự tàn ác và tham lam của con người. Động vật không phải là trò giải trí, chúng là những sinh vật sống, cũng biết đau đớn giống như chúng ta.

Quay trở lại với Simba, đây chính là chú sư tử sau một năm hồi phục. Giờ đây, trong ánh mắt của chú sư tử con ngày nào đã ánh lên niềm hạnh phúc và kiêu hãnh của loài chúa sơn lâm.

Cùng ngắm Simba tự tin, thoải mái và vô cùng đáng yêu của hiện tại:

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.