• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Tạo dáng chụp hình bên vách đá nguy hiểm, một thanh niên phải đối mặt với tử thần

Cuộc sống

Đây không phải là trường hợp đầu tiên mà giới trẻ mạo hiểm tính mạng của mình để có thể tạo ra kiểu chụp hình độc đáo trên các vách núi tử thần.

Cảnh quay cho thấy 2 thanh niên cứu một người đang cheo leo với tay bám vào vách đá cách mặt đất khá cao. Đoạn video này được quay bởi một nhà leo núi chuyên nghiệp khi đang leo lên đỉnh núi cùng đoàn, anh đã thấy cảnh tượng một thanh niên đang được khách du lịch khác giúp đỡ khi cố bám vào rìa mép đá Pedra da Gavea, Rio De Janeiro, Brazil.

selfie vach da 01

May mắn là thanh niên này đã được kéo lên lại lên vách núi. Hàng năm có hàng ngàn khách du lịch đam mê chụp hình mạo hiểm tìm đến Pedra.

Pedra da Gavea là ngọn núi cao 844m ở khu rừng mưa nhiệt đới Tijuca, phía dưới là bờ biển xinh đẹp, ngoại ô Rio De Janeiro, vách đá này đã trở thành một điểm nóng du lịch dành cho các du khách thích chụp ảnh selfie mạo hiểm.

selfie vach da 1

Tuy thấy cảnh chàng trai này đang chật vật bám víu vào mỏm đá nhưng vẫn có người đứng cười nói vô tư theo dõi trong khi đó 2 khách du lịch khác đang ra sức kéo anh ta lên.

Điều đáng nói ở đây là trong khi một số người nỗ lực cứu nam thanh niên thì một người khác vẫn đang cười nói trước tình huống nguy hiểm này.

Trước đó đã có rất nhiều người mặc nguy hiểm đã tìm đến để tạo dáng tại vách núi nổi tiếng trên cộng đồng mạng.

selfie vach da 2

Một bức ảnh selfie đáng kinh ngạc của người dùng Instagram.

selfie vach da 3

Nếu như không đủ thể lực để tạo ra các dáng chụp mạo hiểm thì ngồi chơi vơi tại mép núi là tư thế chụp được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

selfie vach da 4

Giữ trọng lượng toàn bộ cơ thể bằng một tay như thế này để chụp được một bức ảnh để đời, liệu có quá nguy hiểm và xem thường tính mạng của mình không?

selfie vach da 5

Thông thường những bức ảnh mạo hiểm xem nhẹ tính mạng như thế này nhận được hàng nghìn like nên nhiều người đã thích thú và cố gắng tạo ra nhiều động tác càng ấn tượng càng tốt.

selfie vach da 6

Đoạn video quay lại cảnh tượng nguy hiểm trên được quay bởi Alencar Amaral, một nhà leo núi chuyên nghiệp, anh nói: "Ngày hôm đó trời rất đẹp, chúng tôi có thể đến đây để ngắm nhìn Bairro de São Conrado." Rồi anh vô tình nhìn thấy cảnh tượng "ú tim" này.

selfie vach da 7

Pedra da Gavea là ngọn núi cao 844m so với mực nước biển, đây cũng là 1 trong top 10 địa điểm trên thế giới có vách đá đưa ra ngoài thu hút giới trẻ đến chụp hình.

selfie vach da 8

Pedra da Gavea nằm trong khu vực rừng mưa nhiệt đới, bên dưới là bờ biển tuyệt đẹp nằm tại ngoại ô Rio De Janeiro, Brazil.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.