• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Trào lưu đắp mặt nạ dưỡng da in hình Kim Jong-un ở Hàn Quốc liệu có đi quá xa?

Cuộc sống

Vào tháng 6 năm nay, công ty làm đẹp và chăm sóc da 5149 đã ra mắt mặt nạ làm đẹp có hình nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trên bao bì. Dĩ nhiên những tín đồ làm đẹp rất thích thú và thi nhau mua về để chụp ảnh "sống ảo".

lost bird mat na duong da kim jong un 1

Công ty 5149 đã thành công trong việc quảng cáo thương hiệu bằng cách in hình Kim Jong-un lên bao bì. Trong một video đăng tải trên Instagram, 5194 quảng cáo mặt nạ dưỡng da có công dụng làm trắng, dưỡng ẩm, thon gọn mặt như một "quả bom hạt nhân phát nổ trên mặt bạn".

lost bird mat na duong da kim jong un 3

Cả nam và nữ đều yêu thích thiết kế độc lạ của chiếc mặt nạ này.

Những chiếc mặt nạ này thật sự đã bùng nổ tại Hàn Quốc, các tín đồ làm đẹp liên tục mua và tạo dáng chụp hình. Nhiều tấm ảnh còn rất hài hước vì trên mặt nạ cũng in tóc, mắt kính, lông mày giống với Kim Jong-un.

lost bird mat na duong da kim jong un 4

Rất nhiều tấm ảnh hài hước đã ra đời.

lost bird mat na duong da kim jong un 5

Kwak Hyeon-ju, giám đốc điều hành của công ty cho biết bà muốn sản xuất loại mặt nạ này để ăn mừng hội nghị thượng đỉnh liên Triều của Hàn Quốc hồi đầu năm nay. Bà cho rằng đây là sự kiện "cả đời chỉ có một lần", vì vậy công ty 5149 nên làm gì đó để kỷ niệm.

Tuy nhiên, bên cạnh những người thích thú với sản phẩm này, làn sóng chỉ trích cũng lan rộng. Đầu tiên là chuỗi cửa hàng bán lẻ Pierrot Shopping đã gỡ sản phẩm mặt nạ Kim Jong-un khỏi kệ. Những lời chỉ trích đều cho rằng sử dụng hình ảnh của nhà lãnh đạo Triều Tiên để quảng cáo cho mỹ phẩm là đang xúc phạm đến nước này và nhạo báng lãnh đạo của họ.

lost bird mat na duong da kim jong un 6

Bà Kwak tiếp tục giải thích đây chỉ đơn giản là sản phẩm kỷ niệm ngày diễn ra cuộc gặp gỡ giữa ông Kim với Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In.

"Tôi không biết ông Kim Jong-un có ý nghĩa như thế nào ở Triều Tiên hay ông ấy đại diện cho điều gì của chính trị, nhưng cả đất nước Hàn Quốc đều rất vui mừng khi cả 2 nhà lãnh đạo nắm tay đi qua đường biên giới." - bà Kwak trả lời phỏng vấn của tờ New York Times.

Bạn nghĩ sao về mặt nạ dưỡng da có hình nhà lãnh đạo Triều Tiên?

Theo: The New York Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.