• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Xôn xao video chủ quán nướng chửi bới, bắt khách quỳ xin lỗi vì phát hiện có sán trong món ăn

Cuộc sống

Sáng 19/8, mạng xã hội lan truyền rộng rãi video một cô gái vừa khóc vừa xin lỗi trong lúc quỳ gối trước một người đàn ông. Đáng chú ý, bên cạnh cô gái có khá nhiều người đứng xem và tỏ thái độ dửng dưng.

Được biết sự việc xảy ra tại một quán nướng có tên H.T ở Bắc Ninh và cô gái quỳ gối là thực khách của quán. Xích mích giữa cả hai bắt đầu khi cô gái này đến ăn và phát hiện ra một con sán to trong món lòng nướng. Dù đã thông báo đến nhân viên và bày tỏ bức xúc, phía quán H.T vẫn không mảy may quan tâm, cho biết khi sơ chế không phát hiện ra và vẫn thu 500 nghìn đồng bữa ăn có sán.

Tức giận, cô gái này về nhà và kể trải nghiệm không vui của mình lên một hội nhóm Facebook có tên Chợ đồ ăn vặt Bắc Ninh và nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Ngay sau đó, phía quán H.T đã mời thực khách đến làm việc và bất ngờ dọa nạt bắt cô phải quỳ xuống xin lỗi. Đáng sợ hơn, chủ quán H.T còn dùng chức năng livestream cảnh khách hàng của mình khóc lóc đăng tải lên Facebook cá nhân.

Trong video có thể nghe thấy rõ ràng tiếng chủ quán H.T đang mắng chửi khách hàng và "dạy dỗ" cô "không được giật bát cơm của người khác". Hành động này đã khiến nhiều cư dân mạng bất bình bởi không những vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn có hành vi côn đồ, làm ảnh hưởng đến tâm lý của một cô gái.

Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên. Thằng nào xúi mày làm hại tao chứ sao lại làm hại tao? Tao có làm gì hại mày đâu mà đi hất bát cơm của tao? Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…

Không những thế, nhiều cư dân mạng còn tìm ra tài khoản Facebook của vợ chồng chủ nhà hàng và con cái của họ, để lại nhiều bình luận tức giận. Có thể thấy rằng hành động bắt nạt khách hàng của chủ quán H.T đã khiến rất nhiều người bất bình.

Lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết đã nắm được thông tin vụ việc. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra xác minh làm rõ.

Đọc thêm: BTV VTV công khai xin lỗi vì đọc nhịu, lỡ nói người bán hàng rong là 'ký sinh trùng'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.