• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Xuất hiện trên VTV, chàng sinh viên trường Y ở Nga bất ngờ được săn đón vì vừa đẹp vừa giỏi

Cuộc sống

Xuất hiện trong chương trình "Con đường tri thức: Du học sinh thời COVID-19", chàng trai có tên Phan Tuấn Cường hiện theo học ngành Y tại Nga, đã khiến bao chị em thổn thức vì nhan sắc điển trai của mình.

Soái ca mặc áo sơ mi luôn chiếm trọn trái tim của chị em.

Theo thông tin chia sẻ, Cường sinh ra và lớn lên ở Nga, hiện đang sinh sống tại thành phố Pskov. Với niềm yêu thích được chăm sóc người bệnh, Cường ấp ủ ước mơ trở thành bác sĩ từ khi còn bé.

Đúng như ước nguyện, Cường đỗ vào đại học Y, cậu bạn còn theo bậc sau đại học, chuyên ngành Chấn thương chỉnh hình ở Viện nghiên cứu cơ xương khớp, thành phố Moscow, Liên bang Nga.

Không chỉ đẹp trai mà còn có học vấn khủng.

Xuất hiện trên chương trình của VTV, Cường không chỉ chia sẻ về cuộc sống học tập của mình mà còn những chương trình hỗ trợ sức khoẻ cho người Việt trên đất Nga.

Trong diễn biến dịch Covid-19 đang tấn công nước Nga, anh và một số đồng nghiệp đã thành lập một nhóm Y tế, nhóm này hoạt động để tư vấn sức khoẻ, hướng dẫn theo dõi và cách ly tại nhà cho những ai nghi ngờ mình nhiễm virus.

Đối với ai nghi ngờ nhiễm bệnh, nhóm sẽ tư vấn kiểm tra, xét nghiệm, ai nhiễm bệnh nhẹ, sẽ được hướng dẫn điều trị, cách ly tại nhà. Với những trường hợp bệnh nặng, nhóm sẽ gọi xe cấp cứu và chịu trách nhiệm phiên dịch để nhanh chóng đưa bệnh nhân đến bệnh viện.

Tuy nhiên, điều khiến Tuấn Cường bất ngờ trở nên nổi tiếng có lẽ là ngoại hình "soái ca" của anh chàng. Cường còn là 1 trong 100 thành viên tham gia dạy học miễn phí cho các học sinh, sinh viên Việt tại Nga.

Dù xuất hiện ngắn trên VTV nhưng hình ảnh chàng sinh viên ngành Y đẹp trai đã được chia sẻ lại trên một số nhóm thảo luận Facebook và khiến chị em mê đắm vì học thức và ngoại hình cực phẩm. Dù lớn lên và sống ở Nga nhưng Cường nói tiếng Việt thành thạo, giọng nói lại rất ấm áp nên cô gái nào cũng mong săn đón được thông tin của anh chàng này.

Vậy là sau khi chương trình phát sóng, anh chàng đã trở thành hình tượng người yêu lý tưởng trong lòng nhiều chị em. Bên dưới những bài chia sẻ hình ảnh của anh chàng cũng có nhiều bình luận tỏ tình với anh chàng, ai nấy nếu muốn cưới một bác sĩ tương lai điển trai thế này về làm chồng.

Cùng ngắm thêm một số ảnh đời thường của anh chàng nhé:

Gương mặt chuẩn nam thần trong lòng các chị em.
Góc nghiêng để lộ chiếc mũi cao quyến rũ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.