• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chán cảnh F.A, các anh sấu ùa lên bờ tìm bạn gái khiến dân cư sợ xanh mặt

Độc lạ

Sự việc cá sấu lên bờ tìm bạn gái có thể xem là đánh dấu khởi đầu cho mùa giao phối của cá sấu tại Florida. Tuy nhiên, sự xuất hiện của chúng trên đường phố đang khiến nhiều người rất sợ hãi, có lẽ nhiệt độ ấm áp đã dụ chúng đến những nơi mà trước đây cá sấu rất ít khi bén mảng đến.

Trên trang Facebook chính thức của sở cảnh sát quận Fort Myers, họ đã đăng tải về quá trình bắt giữ một con cá sấu dài đang xuất hiện ở hiên nhà cư dân.

Cùng hôm đó, cư dân khác tình cờ bắt gặp một con cá sấu to lớn khác khi đang lái xe trên cao tốc. Những sự việc xảy ra liên tiếp này khiến nhiều người sợ hãi không dám ra khỏi nhà.

lost bird ca sau len bo tim ban tinh 1

Lũ cá sấu còn ẩn nấp dưới xe hơi để hù doạ người khác.

Ở một số nơi khác, cá sấu còn được tìm thấy dưới một chiếc oto trong bãi đậu xe của Buffalo Wings & Rings. Ở quận Polk, một con cá sấu đã ẩn nấp bên ngoài nhà tù. Còn ở Palm Beach, một con sấu khác nặng 136kg đã đột nhập vào nhà riêng của cư dân và bơi lội vô tư trong hồ bơi nhà họ. Một ngư dân ở bãi biển thuộc thành phố Panama cũng chụp được ảnh cá sấu lên bờ.

lost bird ca sau len bo tim ban tinh 2

Ngư dân hoảng sợ khi bắt gặp một anh chàng cá sấu dạo biển.

Cuối tháng trước, một con cá sấu cũng bị bắt trong khu phố Southwood của Tallahassee. Các cư dân ở đây đang nghỉ trưa thì sợ hãi phát hiện sinh vật bò sát khổng lồ dài 2,4 mét đang tiến đến gần họ. May mắn, không có ai bị thương và cảnh sát địa phương cũng đã thành công bắt được con cá sấu.

Con cá sấu lớn nhất cho đến nay dài 3,7 mét và nặng 295kg.

lost bird ca sau len bo tim ban tinh 3

Trẻ em đứng xung quanh khi cảnh sát bắt con cá sấu.

lost bird ca sau len bo tim ban tinh 4

Cá sấu lên bờ và đi loanh quanh là vì chúng phải tìm thức ăn. Đôi khi chúng còn do nóng nực và tò mò nên mới xông vào nhà dân và thư giãn trong hồ bơi. Hiệp hội Cá và Động vật hoang dã Florida cho rằng người dân không nên quá sợ hãi khi nhìn thấy cá sấu, mọi người hãy gọi cảnh sát và cố gắng đừng tiếp cận chúng.

Vì sắp tới là mùa giao phối nên có thể Florida sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều trường hợp cá sấu lên bờ nữa.

Theo: New York Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.