• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Thủ tướng Úc tự làm bẽ mặt mình sau khi chào một người Hàn Quốc bằng tiếng... Trung

Hài hước

Để vận động chiến dịch, thủ tướng Úc ngài Scott Morrison đã dạo quanh đường phố Sydney và thu hút không ít sự chú ý của truyền thông. Thành phố này nổi tiếng ở Úc vì có sự đa dạng văn hóa và sắc tộc.

Ngài thủ tướng đã quyết định dừng lại và bắt tay một vài người trong đó có một người phụ nữ Châu Á. Lúc này ông đã nói với cô câu Xin Chào bằng tiếng Trung Quốc "Ni hao. How are you?". Tuy nhiên người phụ nữ không rõ danh tính này đã khéo léo sửa lưng thủ tướng Scott bằng cách nói "Không. Không. Không. Tôi là người Hàn Quốc". Tất cả đều được quay lại trong video dưới đây:

Khi nghe câu trả lời của cô gái, có lẽ thủ tướng Úc đã hơi ngại ngùng và dừng lại một vài giây để lắng nghe cô ấy. Để làm cho mọi chuyện ngày càng khó hiểu hơn, sau tình huống khó xử vừa rồi ngìa thủ tướng quyết định đến thăm một nhà hàng Hàn Quốc ở Strathfield.

https://www.facebook.com/michaelhingcomedian/photos/a.206482122732669/2204637616250433/?type=3&theater

Michael Hing, một diễn viên hài ở Sydney được dịp làm khánh giả cười một trận ngả nghiêng sau khi đùa rằng "Có lẽ tôi nên tranh cử vào nghị viện Úc. Nếu như tôi được làm thủ tướng có lẽ điều đầu tiên tôi hỏi chính là: Ủa bạn là người nước nào ở Châu Á vậy? Chuyện này xảy ra hằng ngày với tôi. Nó giống việc bạn chạy ra đường gặp một anh chàng da trắng bất kì nào đó trong thành phố Sydney rồi chào: BONJOUR!"

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.