• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Chàng trai 22 tuổi chi tiền 'khủng' để phẫu thuật cho giống Michael Jackson

Độc lạ

Anh chàng Leo Blanco, 22 tuổi sống tại thủ đô Buenos Aires, Argentina đã chi hơn 30.000 USD chỉ để phẫu thuật thẩm mỹ sao cho giống Michael Jackson nhất.

Leo cho biết mục đích anh chi tiền làm phẫu thuật thẩm mỹ là để tưởng nhớ ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Tuy nhiên mẹ của anh lại bày tỏ sự lo lắng trước sự thay đổi vẻ ngoài của con trai mình. Đôi khi bà còn tự đặt câu hỏi rằng liệu đây có phải con mình không.

Leo bị ám ảnh với hình ảnh Michael Jackson từ khi anh còn là một cậu bé. Và chính điều đó đã thôi thúc anh phải thay đổi vẻ bề ngoài của mình cho giống với Michael Jackson nhất.

Sau hơn 11 lần trải qua phẫu thuật từ năm 15 tuổi, chàng trai 22 tuổi này vẫn chưa hài lòng về vẻ bề ngoài của mình và anh cho biết mình sắp sửa đi phẫu thuật cằm để nó trông nam tính hơn.

man spends 30000 to try the amp 39 ultimate amp 39 michael jackson impersonator

Leo Blanco đã chi hơn 30.000 USD phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống Michael Jackson

8943990 0 image a 25 1548351464792

Dù trải qua hơn 11 ca phẫu thuật nhưng anh vẫn chưa hài lòng về vẻ ngoài của mình

r

Leo dự định sẽ phẫu thuật để các đường nét trên khuôn mặt và hàm của mình

Leo cũng sở hữu riêng cho mình một cơ số fan nhất định, luôn đi theo anh mỗi khi anh trình diễn trên sân khấu và thậm chí cả trên phố.

Anh nói rằng mình xem Michael Jackson trình diễn từ khi còn bé và tiếp thu mọi thứ về ông, anh còn chắc chắn rằng mình không thể trở thành một người nào khác ngoài Michael Jackson.

Sau mỗi ca phẫu thuật Leo cảm thấy mình càng giống với thần tượng Michael Jackson hơn nhưng việc đó làm mẹ anh cảm thấy lo lắng trước việc liệu anh có thể chết vì những ca phẫu thuật đó?

untitled 2

Leo trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Khi nghe mẹ mình hỏi về vẻ bề ngoài của mình ngày càng thay đổi, Leo đã nói đùa rằng đó là do lỗi của mẹ anh ấy vì sinh ra mình không được đẹp. Bà cũng cảnh báo Leo rằng đừng nên xem những ca phẫu thuật dễ dàng như "đi cắt tóc".

Sau khi phẫu thuật, khuôn mặt anh có một sự thay đổi rõ rệt, nhưng anh khẳng định vẫn còn nhiều điều cần phải làm nếu anh muốn đạt được ước mơ trở thành người giống Michael Jackson nhất thế giới.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.