• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Chỉ người Nhật mới có thể nghĩ ra những cảnh phim quái dị, biến thái đến mức này

Độc lạ

Người Nhật nổi tiếng với trí tưởng tượng, sức sáng tạo và tư duy khá quái dị. Điều này thể hiện khá rõ ràng trong dòng bộ phim kinh dị của đất nước này. Cùng Lost Bird điểm qua những cảnh quay kì quái đến mức "biến thái" mà có lẽ chỉ có các nhà làm phim xứ sở Hoa anh đào mới nghĩ ra và dám công chiếu cho khán giả xem.

Trò Chơi Ma Quỷ (Riaru Onigokko)

phim nhta

Đây là một cảnh quay nổi tiếng trong bộ phim Trò Chơi Ma Quỷ (Riaru Onigokko) ra rạp năm 2015. Chỉ cơn gió nhẹ nhàng lướt qua nhưng uy lực của nó ghê gớm đến mức khiến cơ thể các nữ sinh bị chém đứt đôi. Khi xem cảnh này, có khán giả hài hước bình luận: "Những ai cao hơn 1 mét đều phải chết khi bị "trúng" gió Nhật Bản".

tag 2015 1 1449222709

Cảnh quay này từng ám ảnh nhiều khán giả trong một thời gian dài.

tenor

Nói về độ dị nếu phim Nhật đứng thứ hai thì không ai dám đứng nhất.

Thử hỏi có thể tìm ở đâu trên đời một cô giáo oai phong đến mức vác hẳn súng máy đến thị uy học sinh. Chắc bạn chỉ có thể xem hình ảnh này trong các bộ phim Nhật mà thôi!

phim nhat1

Cô giáo "chất chơi" như thế này chỉ có trong phim Nhật mà thôi.

Siêu Nhân Quần Sịp (Hentai Kamen)

Một bộ phim khác cũng chứa nhiều cảnh quay "biến thái" không kém là Siêu Nhân Quần Sịp (Hentai Kamen) của đạo diễn Yuichi Fukuda.

Phim kể về Kyosuke, một học sinh cấp 3 đang thương thầm nhớ trộm người bạn cùng lớp là Aiko. Trong 1 lần giải cứu Aiko trước bọn cướp, không may cậu lấy nhầm mặt nạ là 1 cái quần sịp và vô tình kết hợp. Chiếc phần sịp này hóa ra lại có sức mạnh rất thần kì, giúp người đeo nó sở hữu năng lực siêu nhân không ai sánh bằng. Từ đó, Kyosuke trở thành siêu nhân quần sịp Hentai Kamen và bắt đầu sứ mệnh trừ gian diệt bạo.sieu nhan quan sip

Mọi cảnh quay trong phim Hentai Kamen đều kì quặc và biến thái khiến không ít khán giả tự hỏi tại sao bộ phim này có thể vượt qua vòng kiểm duyệt và thần kì hơn là được công chiếu. Điều thú vị là sau khi ra rạp, phim lại rất thành công về mặt doanh thu và còn tạo ra trào lưu cosplay chiếc quần sịp.

kk

Màn biến hình của siêu nhân quần sịp.

a2 1458557513099

Chiếc quần thần kì giúp nhân vật chính bay như chim, phóng điện vèo vèo.

a3 ava 1458557513370

Ai không biết còn tưởng đây là bản chế của phim Spider Man ấy chứ.

Le Ni Kaeru To Tsuma Ga Kanarazu Shinda Furi O Shite Imasu (Mỗi Ngày Về Nhà Đều Thấy Bà Xã Tôi Giả Chết)

Mới đây trailer của bộ phim Le Ni Kaeru To Tsuma Ga Kanarazu Shinda Furi O Shite Imasu (Mỗi Ngày Về Nhà Đều Thấy Bà Xã Tôi Giả Chết) được đăng tải, khiến khán giả một lần nữa "ngã ngửa" trước độ sáng tạo vô biên của các nhà làm phim Nhật Bản.

phim nhat2

Le Ni Kaeru To Tsuma Ga Kanarazu Shinda Furi Wo Shite Imasu (tạm dịch: Khi tôi về nhà, vợ tôi luôn giả chết) xoay quanh cuộc sống của một cặp vợ chồng mà cô vợ có sở thích vô cùng kỳ quái là giả chết khiến anh chồng mỗi lần tan sở về nhà lại hốt hoảng vì tưởng vợ mình chết thật. Chỉ trong trailer mới ra, phim đã hé lộ 15 kiểu giả chết của người vợ "bá đạo" này.

11

Bộ phim được lấy cảm hứng từ 1 topic xin gỡ rối của nickname kkajunsky trên Yahoo Chiebukuro. Topic này hot đến nỗi có tới hơn 4 triệu lượt xem với hơn 1700 câu trả lời. Thậm chí chủ đề này còn được lấy cảm hứng để ra bài hát, manga và giờ thành cả live-action movie.

phim nhat3

Cô vợ có sở thích giả chết khiến anh chồng vô cùng sợ hãi mỗi khi về nhà.

moi ngay ve nha vo toi deu gia chet

Có lần chị vợ nằm sõng soài trên thảm, máu me đầy mồm, chỉ đợi chồng về để bật dậy dọa.

moi ngay ve nha vo toi deu gia chet1

Hay mặc quân phục, tự trói mình vào ghế và dựng một hình nhân bên cạnh để tạo dựng hiện trường một vụ bắt cóc giết người.

moi ngay ve nha vo toi deu gia chet2

Hoặc khi không thích nằm, không thích ngồi thì chị chọn chết đứng với mũi tên xuyên qua đầu.

moi ngay ve nha vo toi deu gia chet3

Có anh chồng nào không hú hồn khi nhìn thấy vợ mình chết đau thương như thế này.

moi ngay ve nha vo toi deu gia chet4

Khán giả cũng đến quỳ với cách giả chết siêu sáng tạo này của chị.

Trailer bộ phim Le Ni Kaeru To Tsuma Ga Kanarazu Shinda Furi O Shite Imasu

Trong bộ phim cô vợ đã trổ tài hóa trang với 15 kiểu chết khác nhau chắc chắn sẽ đưa đến nhiều bất ngờ cho khán giả xem phim.

Một vài bình luận của khán giả khi xem trailer của bộ phim:

- Nhật Bản có nhiều cái điên khùng thiệt.

- 15 kiểu cơ à? Vợ mình mà giả đến kiểu thứ 5 chắc mình "sút" khỏi nhà quá!! Đi làm về mệt còn suýt truỵ tim

- Mình đọc ở đâu đó bảo là chị vợ bị bệnh nên giả chết để a chồng làm quen trước. Sau này chị ấy có chết thật thì anh chồng đỡ shock hay gì đó...

- Chắc lại một bộ phim bi kịch sắp được ra mắt rồi 

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Nana Eikura, Ken Yasuda, Ryohei Otani, Sumika Nono, dự kiến khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 6 năm nay.

Theo: sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.