• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

'Bọn tôi sắp ly hôn chỉ vì một con chuột hamster': Cô gái Hàn vén màn cuộc hôn nhân như phim kinh dị

Độc lạ

Mới đây, một cô gái Hàn Quốc đã chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình trên diễn đàn chung và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, bởi câu chuyện không chỉ khiến người trong cuộc bế tắc mà ngay đến cả người ngoài cuộc cũng phải hoang mang. Dưới đây là những chia sẻ của cô gái trong câu chuyện trên:

"Trước giờ tôi chỉ lẳng lặng đọc chia sẻ của mọi người, ngay cả trong mơ cũng không ngờ lại đến lượt tôi tìm đến đây, viết những dòng này. Lòng tôi đang ngổn ngang với suy nghĩ nên ly hôn hay là không, làm ơn hãy cho tôi một lời khuyên.

hamster4

Nguồn: Sưu Tầm

Chúng tôi là một cặp vợ chồng trẻ đã kết hôn được 3 năm, tôi và chồng đã có 5 năm yêu đương hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân.

Trong suốt quãng thời gian qua, tôi rốt cuộc đã hiểu rõ. Vốn dĩ chỉ cần có con nữa thôi thì cuộc sống hôn nhân của hai chúng tôi sẽ vô cùng viên mãn, nhưng do tính cách có phần khác biệt nên chồng tôi đã nghiêm túc đề nghị rằng đừng sinh con ngay từ thời điểm cả hai mới chỉ hẹn hò, tôi vậy mà lại đồng ý và kết hôn với anh ta. Không phải tôi không muốn có con, tôi chấp nhận bởi vì tôi yêu anh ta quá nhiều.

Mùa thu năm ngoái, chồng tôi nói vì hai vợ chồng không sinh con nên hãy nuôi thú cưng rồi yêu thương nó như con vậy, cuối cùng anh ta quả quyết mang về một bé mèo. Tôi vốn dĩ sợ mèo nên ban đầu có hơi không thoải mái, nhưng dần dần cảm thấy bé mèo nhà chúng tôi đáng yêu hơn tôi nghĩ và rồi cũng dành nhiều tình cảm cho bé hơn.

Đặc biệt là chồng tôi, anh ta chăm sóc bé mèo từng li từng tí, mê mệt đến mức khiến tôi nghĩ anh ta thật sự coi bé mèo là con của hai chúng tôi thật. Cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng cùng một thiên thần bé nhỏ cứ thế êm ả trôi đi.

hamster3

Nguồn: Sưu Tầm

Và rồi vấn đề thật sự ập đến vào tháng trước. Hôm đó, chồng tôi về nhà với một thùng giấy trên tay, tôi hỏi bên trong là cái gì thì anh ta cười vu vơ và trả lời rằng: “Đồ dành cho OO (tên bé mèo) nhà mình", cho đến khi cái thùng được mở ra, trong hộp là một con chuột hamster.

Chồng tôi nói rằng anh ta nhìn thấy nó trong tiệm thú cảnh và mua về để bé mèo nhà tôi vờn cho vui. Nghe anh ta nói mà tôi chết lặng, tôi không biết anh ta có tỉnh táo không nữa, và rồi tôi bắt đầu chửi mắng: “Anh điên rồi à? Làm thế nào mà anh lại có suy nghĩ như thế? Anh có bị thần kinh không?”.

Nhưng chồng chỉ cười như thể không quan tâm, anh ta lấy con hamster ra rồi thả nó xuống sàn nhà. Mọi thứ hỗn loạn khi đó khiến tôi như muốn ngất đi. Bé mèo nhà tôi nhìn thấy con hamster thì liền nhảy tới vồ, chồng tôi ngồi một bên hô hào phấn khích.

Và đó cũng là lần đầu tiên tôi thấy bé mèo nhà mình chạy nhanh đến vậy, giống như một con thú hoang điên cuồng vồ mồi. Vào cái khoảnh khắc ấy, mọi tình cảm của tôi dành cho chồng và bé mèo đều như tan biến.

Con chuột bị kẹt, bé mèo vồ được nó, cắn ngoạm khiến nó kêu đến chói tai. Nỗi sợ hãi lại ập đến, tôi chỉ còn suy nghĩ muốn bỏ chạy. Nhìn chồng mình ngồi đó đầy hào hứng, tôi như phát điên lên.

Con chuột giãy giụa, máu vương vãi trên sàn, tôi phát nôn vì cảnh ấy. Không nói lời nào, tôi chạy vọt ra cửa, bắt taxi về thẳng nhà mẹ đẻ. Suốt quãng đường đều là điện thoại của chồng tôi gọi đến, nhưng tôi chán ghét và cũng không thể bắt máy.

hamster1

Nguồn: Sưu Tầm

Về đến nhà mẹ, mẹ tôi nhìn thấy sắc mặt của con gái thì gặng hỏi, còn tôi thì khóc mãi. Chồng tôi gọi cho mẹ tôi, 30 phút sau anh ta tìm đến nhà bố mẹ tôi. Anh ta xin lỗi và muốn đưa tôi về, nhưng vừa nghĩ đến cảnh hỗn loạn trước đó tôi lại thấy ghê tởm, tôi ở nhà đẻ một tối, ngày hôm sau mới theo anh ta về nhà.

Trên đường về, anh ta hỏi: "Em sợ lắm hả? Anh xin lỗi, anh đã dọn sạch nhà cửa rồi. Nhưng em không thấy bé con nhà mình rất thích thú sao?".

Tôi bắt đầu lớn tiếng: "Anh điên rồi hả? Anh có còn là con người không? Anh không thấy tội nghiệp cho nó à?".

Không quá gay gắt, chồng tôi đáp trả: "Vậy em không tội nghiệp cho bò, gà, lợn gì đó à? Chẳng phải mèo rất thích thú khi bắt chuột sao? Em có từng thấy OO nhà mình vui vẻ như thế bao giờ chưa?". Tôi lặng người, bảo anh ta thôi đi và nói rằng nếu chuyện tái diễn một lần nữa thì tôi sẽ ly hôn.

hamster

Nguồn: Sưu Tầm

Suốt một thời gian dài sau đó, tôi không nói chuyện với chồng mình, né tránh tiếp xúc với bé mèo. Tôi vẫn cho bé mèo ăn, vẫn dọn vệ sinh cho bé, nhưng tôi không còn nhìn nhận bé như ngày trước được nữa.

Trong khi đó chồng tôi cố gắng thân mật, gợi chuyện với tôi. Anh ta cho tôi xem video rùa, rắn ăn chuột sống, rồi cả nhện, thằn lằn, gián trên youtube, thủ thỉ rằng những loài động vật đó cũng đều ăn chuột, bảo tôi đừng suy nghĩ nghiêm trọng quá.

Tôi cố gắng phớt lờ để có thể quay lại với cuộc sống yên bình ngày trước. Nhưng chồng tôi thì không từ bỏ. Anh ta vuốt ve bé mèo, thủ thỉ: "OO à, đợi chút nhé, bố sẽ lại mua( chuột) cho con", vừa đủ để tôi nghe thấy.

Anh ta thậm chí gặng hỏi tôi rằng liệu có phải tôi khó chịu bởi vì hamster bẩn? Vậy thay thế bằng động vật khác như chuột đã được diệt khuẩn để làm thức ăn sống( cho bé mèo) thì được đúng không? Tôi thật sự không còn gì để nói nữa, giờ trong mắt tôi anh ta chỉ còn là một kẻ điên.

Như thể anh ta sẽ lại mua một con vật khác về và làm trò giống như trước đó, nếu vậy thì tôi không cách nào chịu đựng được nữa. Liệu có ai cùng cảm giác với tôi không? Hay do tôi quá kỳ lạ? Chuyện thế này chẳng thể kể với gia đình hay bạn bè, tôi như thể sắp phát điên. Làm ơn nói cho tôi biết tôi nên làm thế nào đây?".

Đối với những dòng tâm sự trên, cư dân mạng tỏ rõ lo lắng thay cho cô gái, phần lớn đều mong cô thoát khỏi cuộc sống hôn nhân đầy ngột ngạt kia:

  • - Gã chồng quả thật là một kẻ thần kinh méo mó...mong cô sớm thoát khỏi hắn ta...
  • - Lần đầu tiên có chuyện như thế này diễn ra trong đời thực mà làm tôi sởn gai ốc luôn đấy, mới đọc thôi đã thấy hoang mang không nói nên lời rồi, bộ tên đó điên chắc...?
  • - Hãy rời màn hình máy tính và viết đơn xin ly hôn ngay đi...
  • - Hoàn toàn đồng ý, nên ly hôn đi thôi.
  • - Có lẽ tôi biết tại sao hắn ta lại không muốn có con rồi. Những kẻ tư tưởng lệch lạc như vậy thì không biết đến nỗi đau của người khác đâu. Hắn coi một con Hamster cũng như cái lá ngọn cỏ ven đường, kẻ có xu hướng ngược đãi mà có con thì lúc con khóc hay làm hắn thấy phiền có khả năng cao cũng bị hắn lôi ra đánh mất. Chắc hiểu rõ bản thân nên vậy.
Theo: theqoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.