• Về đầu trang
Hoàng Ngọc Vũ
Hoàng Ngọc Vũ

x: Cô gái Myanmar sở hữu vòng eo 34,8cm phi thực hơn cả eo... búp bê Barbie

Độc lạ

Nữ sinh viên Su Naing đến từ Myanmar cho biết vòng eo của mình có số đo là 34,8cm, đây là một trong những vòng eo nhỏ nhất thế giới. Không những thế, cô cũng khẳng định vòng eo này hoàn toàn là vóc dáng tự nhiên của mình.

Vòng eo 'gây choáng' của Su Naing có lẽ còn nhỏ hơn cả tỉ lệ của búp bê Barbie

Khi đăng tải những hình ảnh của mình lên Instagram, Su Naing đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô đã chỉnh sửa ảnh quá đà, thường xuyên mặc áo corset siết eo hay thậm chí là phẫu thuật cắt xương sườn để có vòng eo con kiến này.

Tỉ lệ eo hông khó tin của Su Naing trở thành đề tài thảo luận trên mạng xã hội sau khi được trang tin của Anh đăng tải

Tuy nhiên Su Naing cho biết cô không hề chỉnh sửa hình ảnh và ăn uống rất lành mạnh. "Tôi sắp xếp chế độ ăn uống hợp lý nên không có gì phải lo lắng cả. Tôi cũng không nghĩ ngoại hình của mình có vấn đề gì. Tôi thích chụp ảnh và khoe vóc dáng của mình, mọi người cũng dành nhiều lời khen ngợi và công nhận tôi có body đẹp" - Su Naing chia sẻ.

Hiện nay, kỷ lục Guiness Thế giới ghi nhận người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất là Ethel Granger (1905 - 1982) với số đo 33cm. Tuy nhiên bà đã phải dành cả cuộc đời để giữ eo bằng cách mặc áo siết eo hàng ngày.

Số đo của Ethel Granger là 91 - 33 - 96, một tỉ lệ khó tin có được dựa vào việc liên tục mặc áo siết eo

Người mẫu Venezuela Aleira Avendano cũng mang áo siết chặt eo tới 23 tiếng mỗi ngày để có được vòng eo 51cm. Nhiều cô gái khác cũng cho biết đã phải trải qua phẫu thuật cắt bỏ xương sườn để có vòng eo thon nhỏ.

Bên cạnh ảnh chụp, Su Naing cũng đăng tải các video lên trang Instagram @sumohnaing của mình, cho thấy vòng eo không nhiều chênh lệch so với ảnh.

Trên trang weibo của Trung Quốc, từ khóa liên quan đến cô và vòng eo ấn tượng đã có đến hơn 500 triệu lượt xem. Ngay cả tại đất nước nổi tiếng ưa chuộng vóc dáng thanh mảnh 'mình hạc xương mai' này, nhiều người cũng cảm thấy vòng eo của Su Naing nhỏ đến mức nghi ngờ cô đã thực hiện các biện pháp không lành mạnh. Tuy nhiên, đa số fan trên Instagram của Su Naing vẫn dành cho cô những lời khen ngợi đầy tích cực.

Một số hình ảnh của Su Naing bị nghi ngờ chỉnh sửa quá đà, nhưng cô phủ nhận các ý kiến này
Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.