• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái nhận nuôi chú chó già bất ngờ phát hiện đó chính là cún cưng của mình khi còn bé

Độc lạ

Vì nhiều hoàn cảnh khác nhau, bạn có thể đã lạc mất thú cưng của mình khi còn bé. Thú cưng giống như người bạn nên đối với một đứa trẻ, đó có thể là sự mất mát rất lớn của tuổi thơ.

Nhưng nếu có duyên, bạn và thú cưng rồi có thể gặp lại nhau như câu chuyện dưới đây. Một phụ nữ không ngờ mình có thể gặp lại chú chó cưng mà gia đình đã nuôi khi cô còn nhỏ.

1

Nicole Grimes, đến từ tiểu bang Pennsylvania, Mỹ đã rất xúc động khi biết rằng sau nhiều năm xa cách, cô có thể tìm lại được cún cưng mình nuôi thời thơ ấu.

2

Khi 10 tuổi, bà của Nicole đã tặng cho cô một chú chó con. Cô và người bạn 4 chân này đã rất thân thiết, Nicole đặt tên cho chú chó là Chloe. Trong suốt 4 năm sau đó, Nicole và Chloe luôn quấn quýt không rời.

"Chloe là một con chó đáng yêu và ngọt ngào. Nó luôn liếm mặt tôi để bày tỏ tình yêu", Nicole kể lại với trang The Dodo.

Nhưng vì bố của Nicole phải chuyển văn phòng làm việc về nhà nên không thể để nhà cửa có tiếng ồn ào của vật nuôi. Bố cô đã thuyết phục con gái không tiếp tục nuôi Chloe vì hoàn cảnh bắt buộc.

3

Nicole đã rất đau lòng và thường nhớ về chú chó Chloe của mình trong suốt những năm tháng thiếu niên và giai đoạn đầu trưởng thành. Cô thậm chí còn gọi cho nhiều Hội nhân đạo để mong tìm lại Chloe nhưng hoàn toàn vô vọng.

"Tôi luôn nhớ sinh nhật của Chloe là ngày 26/10. Tôi thật sự đã nghĩ về chú chó của mình rất nhiều trong những năm tháng qua."

5

Cho đến gần đây, Nicole nhìn thấy một người bạn trên Facebook đăng tải hình ảnh về chú chó lớn tuổi cần có một mái nhà. Nicole hiện nay đã kết hôn và có con gái 4 tháng tuổi. Khi đó cô đã cảm thấy quen thuộc với chú chó cơ nhỡ kia.

"Trông nó rất giống với Chloe mà tôi nuôi khi còn nhỏ. Vì vậy, tôi đã quyết định sẽ nhận nuôi chú chó này."

4

Tên của chú chó này cũng là Chloe. Không chỉ tên giống nhau, chú chó già này đã 11 tuổi, trùng khớp với thời gian thuở nhỏ của Nicole. Mặc dù chỉ mới nhận nuôi nhưng nó cũng có hành động hệt như Chloe trước đây, chú chó thích liếm mặt và luôn trao đi rất nhiều tình yêu thương.

"Sự khác biệt duy nhất là Chloe này nhỏ hơn và không còn răng."

8

Chồng của Nicole đã nghi ngờ rằng đây có thể là chú chó mà Nicole tìm kiếm trong nhiều năm. Họ quyết định mang Chloe đến bác sĩ thú y để quét vi mạch xác định, Nicole đã xúc động vô cùng khi đó đúng là Chloe trong ký ức của cô.

Nicole cũng cảm động khi biết rằng 7 năm qua, Chloe đã sống cùng với một cặp vợ chồng già và giúp họ có những năm tháng hạnh phúc. Cả 2 đều đã qua đời và Chloe sống cùng với một người hàng xóm - chính là bạn của Nicole trên Facebook.

6

Nicole và Chloe cuối cùng cũng đã đoàn tụ với nhau sau bao năm thất lạc. Đây cũng là một kỳ tích rất khó gặp, thể hiện mối nhân duyên tuyệt vời giữa con người và thú cưng. Mong rằng bất cứ ai thất lạc thú cưng cũng đều có thể may mắn gặp lại chúng lần nữa.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.