• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Giải cứu chú chó nhỏ bị bỏ đói đến mức tuyệt vọng phải tự... nhai chân mình

Tin tức

Cục cảnh sát Ware Shoals đã nhận được tin về vụ bạo hành động vật trong nhà của Jessica Kathleen James và Skylar Lane Craft. Khi các nhân viên đến, họ tìm thấy chú chó Lucifer trong sân: "Tôi đến gần hàng rào và nhìn thấy một chú chó màu đen rất gầy với vết thương ở chân phải phía sau. Khi nhìn gần hơn thì thấy rằng hơn một nửa chân của con chó đã biến mất."

malnourished dog 9 1

Chú chó Lucifer

Khi bị thẩm vấn, James 32 tuổi và Craft 38 tuổi thú nhận rằng chú chó đã cố gắng nhảy qua hàng rào và bị thương, nhưng vì không muốn tốn chi phí đi bác sĩ thú y nên cả 2 đã để Lucifer ở nhà tự mình chữa trị vết thương.

malnourished dog 2

Jessica Kathleen James, 32 tuổi.

malnourished dog 1

Skyler Lane Craft, 38 tuổi.

Theo báo cáo của cảnh sát, chỗ Lucifer được tìm thấy không có bát thức ăn hay thậm chí là nước uống và nó bị xích vào một cây cột sắt. Lucifer nay được đổi tên thành Luke đã và đang được điều trị tại một tổ chức cứu hộ địa phương chuyên dành cho các con vật bị bạo hành.

malnourished dog 5

Luke vẫn còn rất sợ sau khi được giải cứu

Nhóm cứu hộ chia sẻ trên mạng rằng, đây là trường hợp đau buồn nhất mà họ từng giải cứu. “Luke quá đói. Nhìn nó cứ như sẽ không sống nổi đến hết ngày... Đôi mắt của Luke thu sâu vào trong hốc mắt, hốc mũi và mắt của nó đều bị nhiễm trùng. Tôi đã từng giải cứu nhiều trường hợp chó bị bạo hành nhưng đây là trường hợp vô nhân đạo nhất mà tôi từng thấy” - chủ trại cứu hộ động vật, Jennifer Smith đã viết.

malnourished dog 4

Ảnh chụp X-Ray chân của Luke

Smith nói rằng chân của Luke bị nhiễm trùng rất nặng, dù được theo dõi liên tục và dùng thuốc kháng sinh liều mạnh nhưng nó vẫn có dấu hiệu bị chảy mủ. May mắn thay, con chó không bị ung thư hay bệnh nặng khác mà chỉ thiếu dinh dưỡng trầm trọng nên nhóm y tế đã cẩn thận điều chỉnh lượng thức ăn của nó để hồi phục sức khỏe.

Tuy nhiên, do tình trạng nhiễm trùng chân quá nặng nên các bác sĩ buộc lòng phải cắt bỏ chân nó. Dự kiến sẽ sớm tiến hành phẫu thuật nhưng vì Luke xuất hiện biến chứng suy hô hấp nên cuộc phẫu thuật đang bị hoãn lại.

malnourished dog 6

Phần còn lại của chiếc chân bị nhiễm trùng sẽ bị cắt bỏ trong cuộc phẫu thuật lần tới

Đối với James và Craft, cả hai đều bị bắt với cáo buộc ngược đãi động vật và phải đối diện với mức phạt tiền 5000 USD mỗi người.

Luke là một chú chó vô cùng đáng yêu và nó hay bất kì con chó nào trên thế giới này cũng không đáng bị đối xử như vậy..

Theo: people
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.