• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Du khách 'gom hết may mắn cả đời' để sống sót trong khoảnh khắc dây an toàn tuột mất khi nhảy qua cầu treo

Độc lạ

Công viên giải trí Wansheng Ordovician của Trung Quốc hiện đang được mệnh danh là vùng đất của các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh thách thức bất cứ người chơi nào có "quả tim thép". Công viên này nằm cách thành phố Trùng Khánh 100km, với điểm nhấn là những hạng mục trò chơi nằm trên độ cao ngất trời bậc nhất thế giới.

2

Chiếc cầu thuỷ tinh dài nhất thế giới nằm cheo leo trên vách núi cũng đủ khiến bạn "rụng tim" khi mới nhìn thấy.

Một trong những trò mạo hiểm đặc sắc ở đây cây cầu treo cao 152 mét trên bầu trời. Tuy được gọi là cầu nhưng khoảng cách giữa các thanh ngang trên đó rất xa nhau, vì vậy để chinh phục quãng đường qua cầu, bạn buộc phải đeo các thiết bị an toàn và nhảy qua mỗi thanh ngang lơ lửng trên trời cao.

3

Cây cầu treo thách thức mọi giới hạn sợ độ cao trong bạn.

8

Khi đi qua các thanh ngang của cây cầu bạn sẽ trang bị những thiết bị an toàn để đảm bảo bạn không sẩy chân mà rơi xuống núi.

Thế nhưng mới đây, một du khách nam ở miền trung Trung Quốc đã khiến người xem thót tim khi suýt chết trong khoảnh khắc dây nịt an toàn bỗng nhiên tuột mất khi anh đang nhảy qua những thanh ngang cuối cùng.

4

Du khách nam này là người may mắn nhất thế gian khi sống sót trong sự cố tuột dây an toàn thời điểm đi qua cầu treo tại công viên giải trí mạo hiểm này.

5

Hình ảnh được ghi lại để kỷ niệm trò chơi thú vị, ai ngờ nó lại trở thành đoạn video được lan truyền nhanh chóng trên khắp các mạng xã hội Trung Quốc về giây phút anh chàng suýt rơi vào tay Tử thần.

Xem clip có thể thấy khi anh đang nhảy qua những thanh ngang cuối cùng thì phát hiện dây an toàn đã tuột ra từ lúc nào. Thử tưởng tượng nếu anh ta thất bại và rơi xuống ở bất cứ khoảng trống nào thì sao nhỉ?

https://youtu.be/LCAHvPQ3j5w

Video nhanh chóng nhận được sự chú ý trên các phương tiện truyền thông xã hội của Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng đã bức xúc với các thiết bị đảm bảo an toàn cho du khách và yêu cầu chủ sở hữu đóng cửa để không ai bỏ mạng oan uổng khi đến đây.

6

Người ơi ở lại dây đi nhé ~

7

Cười vậy thôi chứ tim anh ngừng đập luôn rồi

Kết quả là cây cầu treo nguy hiểm này đã bị đóng cửa đến khi công viên có thông báo mới.

Thú vị hơn, một phát ngôn viên của công viên lại tuyên bố rằng video trên là một chiến thuật quảng cáo và chắc chắn sẽ không có ai bị thương.

1

Một số trò chơi mạo hiểm khác tại công viên.

Hầu hết các trò chơi mạo hiểm tại công viên không có bất kì lưới an toàn nào để đảm bảo giảm thiểu nguy hiểm cho du khách. Họ cho rằng như vậy mới đúng với tinh thần muốn mạo hiểm của những ai quyết định đến đây.

Đến nay, phía quản lý công viên vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào cho vụ việc nguy hiểm trên. Chính vì vậy, cư dân mạng trong nước càng phẫn nộ với nơi này và tỏ ra lo lắng cho du khách có ý định đến đây tham quan. Một số bình luận tiêu cực xuất hiện với tần suất dày đặc trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc:

"Nếu có ai đó chết trong video thì họ sẽ nói gì nhỉ?"

"Chiến thuật tiếp thị này chỉ chứng tỏ rằng công viên này quá nguy hiểm để đến vui chơi."

"Nếu đó là mưu đồ quảng cáo, PR thì tôi mong công viên này sẽ sớm đóng cửa."

"Đây chắc chắn không phải là chiêu trò quảng cáo mà là sự thật. Chẳng qua họ muốn che giấu sự thật thôi. Đoạn video rất rõ ràng, dây an toàn thực sự đã hỏng. Du khách đó đã rất may mắn mới có thể sống sót trong giây phút sinh tử như vậy."

Mặc dù tham gia các thử thách mạo hiểm là thú vui của rất nhiều người, nhưng trước khi quyết định bước vào trò chơi cảm giác mạnh nào hãy chắc chắn bạn đã được trang bị các thiết bị an toàn đúng cách để không xảy ra bất cứ sự cố đáng tiếc nào.

Theo: Next Shark

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.