• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đừng than thở đồ lót nam nhàm chán nữa, nay đã có công ty chuyên sản xuất theo sở thích người dùng

Độc lạ

Bạn đã phát ngán với những mẫu quần lót đơn sắc hay chỉ điểm thêm vài chú Simpson nhạt nhòa? Nay đã có một công ty đã quyết định thay đổi tất cả bằng cách làm đồ lót ren dành riêng cho nam giới. Rõ ràng đàn ông sẽ không được phép mặc đồ của phụ nữ nên HommeMystere thực hiện sứ mệnh của mình với việc đảm bảo rằng đồ lót gợi cảm cũng phù hợp với đàn ông.

Mô tả trang web của họ có nội dung: "Chúng tôi thích thiết kế và tạo ra đồ lót độc đáo, thoải mái, độc đáo - dành cho những người đàn ông! Ngày càng có nhiều chàng trai thích khám phá sự thoải mái của đồ lót nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ!

fb8bdbf75d5d5e7597fb70f0ca4bcf30

HommeMystere hiểu rằng bạn muốn đồ lót chất lượng và được làm một cách cẩn thận, chú ý đến chi tiết và phù hợp với dáng người một cách hoàn hảo. Quần lót thoải mái là khi người mặc cảm thấy phù hợp, dễ chịu và thật thời trang.

mnpe7kxv

Mẫu bodysuit cho nam giới

Trang web này có rất nhiều mẫu mã như đồ lót bó sát, quần chữ T và quần không đáy dành cho đàn ông. Và đối với những người không muốn gợi cảm, họ có thể thử với đồ ngủ. Công ty có tung ra mẫu Avenne - mẫu áo ngủ babydoll đầu tiên cũng rất xinh xắn để lựa chọn.

Áo ngực tuy không có kích cỡ nhưng lại có những tùy chọn với miếng độn. Có khá nhiều người đặt hàng hơn bạn nghĩ đến từ cả hai giới tính. Một người đã mua chiếc áo ngực Natasha cho biết:

Cuối cùng tôi đã lấy hết can đảm để đặt mua bộ này ngay trước Giáng sinh và tôi không thể bày tỏ hết sự hài lòng với nó như thế nào. Hoàn toàn phù hợp với dáng người và rất tuyệt vời. Đó là một trải nghiệm đáng kinh ngạc.

332070a25d5d527c97fb25b012cbd148

Quần lót Miranda - một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty cũng nhận được những phản hồi rất tích cực từ người mua.

Cánh đàn ông còn ngại ngần gì nữa, hãy mua những chiếc quần đẹp và khoe với người phụ nữ của mình ngay nào!

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.