• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Người đàn ông Tokyo bị bắt giữ sau khi trộm đồ lót của một... chàng trai trẻ

Cuộc sống

Vào một ngày thứ sáu gần đây, Tomoya Ishii đang đi bộ qua một nhà ga ở khu vực phường Katsushika, Tokyo thì vô tình rơi vào lưới tình với một người xa lạ (tạm gọi là X). Vì muốn tiếp cận mục tiêu và gây ấn tượng với X, Ishii đã quyết định bám đuôi X về nhà và ăn cắp đồ lót của người này.

ut 1

Ishii đã thành công đột nhập vào nhà mục tiêu và khi X đi vào trong nhà tắm; chộp lấy thời cơ, Ishii đã lấy trộm trên dưới 6 món đồ của X trong đó có quần áo, một cặp quần lót.

Điều bất ngờ ở đây là người mà tên biến thái này theo đuổi không phải là nữ sinh, nữ nhân viên văn phòng hay một nữ thần tượng nào đó mà chính là một chàng trai khác.

-"Khi nhìn thấy cậu ấy ở nhà ga, tôi ngay lập tức nghĩ rằng anh chàng này là một người cực nóng bỏng," Ishii nói.

Sau khi lấy cắp quần áo của chàng thanh niên 20 tuổi kia, Ishii vẫn tiếp tục muốn quay hình lại cơ thể trần truồng của X sau khi bước ra từ nhà tắm. Tuy nhiên kế hoạch biến thái này đã bị đổ vỡ khi bạn cùng phòng của chàng trai X đã phát hiện. Trước khi bị bắt về đồn, Ishii luôn nhìn trộm X với một ánh mắt thèm khát.

Trong quá trình thẩm vấn, Ishii nói với các điều tra viên:

-"Lần đầu chạm mặt tôi đã biết rằng cậu ấy là kiểu người tôi thích. Tôi bắt đầu tưởng tượng về cậu ta và dần dà bị cuốn hút vào đó. Vì vậy, tôi đã quyết định lấy trộm đồ lót của cậu chàng".

Không cần phải nói, cho dù bạn có cảm thấy sức hấp dẫn của ai đó mạnh đến mức nào nhưng việc xâm nhập, trộm cắp và ghi hình bất hợp pháp chính là vi phạm pháp luật. Ishii, người đã thừa nhận các cáo buộc, giờ sẽ phải đối mặt với bất kỳ hình phạt nào của tòa án đưa ra.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.