• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Một phạm nhân trốn thoát khỏi nhà tù thành công nhờ 'nhanh trí' đổi chỗ cho anh trai song sinh

Độc lạ

Murat A. - một kẻ giết người 19 tuổi, đã thành công trốn thoát khỏi nhà tù bằng cách hoán đổi thân thế với người anh trai song sinh Huseyin trong một chuyến thăm nuôi.

Gã đang trong quá trình thụ án tội danh giết người tại nhà tù E Tipi Kapası ở Mersin, miền nam Thổ Nhĩ Kỳ khi anh trai sinh đôi đến thăm vào thứ Năm tuần trước. Nhân cơ hội trời cho, hai anh em song sinh này đã quyết định đổi chỗ cho nhau. Tuy không hề giống hệt nhau, họ vẫn có thể lừa các cai ngục cho phép Murat rời khỏi nhà tù.

twins

Nhưng sau đó, những cai ngục ở đây đã nhanh chóng nhận ra có điều gì đó không đúng về tên tội phạm tuổi teen này. Họ đã báo cáo sự việc cho giới chức địa phương về những thay đổi bất thường của Murat sau cuộc gặp mặt với anh trai song sinh. Khi vào nhà Huseyin, cảnh sát đã tìm thấy Murat A. và đưa tên tội phạm tinh vi này trở vào tù.

twins2 1

Hiện giờ, hai anh em "láu cá" này đã có thể cùng nhau thưởng thức cơm tù.

Đây không phải lần đầu tiên một cặp anh em sinh đôi sử dụng những đặc điểm hình thể giống nhau để trốn thoát thành công. Vài năm trước, một câu chuyện tương tự xảy ra ở nhà tù Peru khi Alexander Jheferson Delgado đánh thuốc mê người anh trai song sinh để tráo đổi thân phận và bỏ trốn. Nhà chức trách chỉ đồng ý tin vào câu chuyện của người anh trai "số nhọ" kia khi tiến hành kiểm tra dấu vân tay.

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.