• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Fan Winner trổ tài vẽ bìa 'REMEMBER': Khi bạn có fandom cực phẩm, sáng tạo không ai bằng

Độc lạ

Vào ngày 9/4/2020, nhóm WINNER chính thức trở lại đường đua K-Pop tháng 4 với Full Album thứ 3 "Remember". Đây là album cuối cùng trước khi WINNER tạm "đóng băng" hoạt động 5 năm do các thành viên nhập ngũ.

Không quá khác biệt với teaser nhá hàng, WINNER mang đến một concept đơn giản, tái hiện mọi khoảnh khắc trong chặng đường hoạt động. Có thể nói, để đi đến ngày hôm nay, Inner Circle luôn là một điều được các thành viên WINNER trân trọng và ghi nhớ.

Ngay từ những ngày đầu tiên tung hint về sản phẩm, các fan đã vô cùng bất ngờ vì thiết kế của album lần này rất đơn giản, khác biệt so với các thiết kế bắt mắt từ các đợt comeback trước. Tên album "Remember" được in chìm, chỉ có hai màu trắng đen cơ bản và được dùng bằng chất liệu canvas (loại giấy thường được dùng để vẽ).

Chính vì vậy, Inseo (Tên gọi tắt của fandom WINNER) đã tận dụng điều đó và sáng tạo ra những sản phẩm của riêng mình. Chỉ sau vài ngày, hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật độc đáo được đăng tải khắp các trang mạng xã hội, trở thành trend với cuộc thi #PaintingREMEMBER_WINNER.

Với độ "viral" cực hot, Inseo khiến nhiều người phải thốt lên rằng liệu họ có phải là truyền nhân của anh chàng "Song hội họa" - Song Mino hay không? Sau album lần này, chúng ta phát hiện ra fandom của WINNER tài năng như chính idol của họ vậy.

Đây là thiết kế gốc của bìa album....

...Và qua bàn tay "tài hoa" của Inseo:

cre: @itslit4444
cre: @HAKI_95
cre: @Soultimate121
cre. weibo BOBOHOONY
weibo Bean_being
cre: @ayu_alifa
cre: @manzhan88832896
cre: @fuyumori_
cre: @mAsatomoRTS
cre: @Cziiiyu
cre: @jhjgtbaj4
Bạn có thể tìm kiếm nhiều bức vẽ hơn với hashtag #PaintingREMEMBER_WINNER

Rất đông người hâm mộ cho rằng đây là mục đích khi WINNER thiết kế album. Được biết, album hay kể cả lightstick của nhóm từ trước đến nay luôn có thiết kế đẹp và đặc biệt.

Album "EVERYD4Y": Khi soi đèn vào giữa CD sẽ xảy ra hiện tượng magic như trong hình và hiển thị dòng chữ "4 - APR - WED" ("4" là con số có ý nghĩa lớn với WINNER).

Điều này xảy ra tương tự với album "MILLIONS"
Thiết kế lightstick ver 2 Nhật của WINNER nếu chiếu đèn lên tường sẽ hiển thị số 4 và chữ W dựa theo góc chiếu
Tác dụng khác của album "REMEMBER" lần này
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.