• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Huấn luyện viên cá nhân chấp nhận hy sinh tăng hơn 30kg để tạo động lực giảm cân cho khách hàng

Độc lạ

Giảm cân không phải là một hành trình dễ dàng vì bạn sẽ cần rất nhiều quyết tâm, sự chăm chỉ và dũng cảm cắt bỏ các món ăn không lành mạnh dù chúng rất ngon. Để có thêm động lực, nhiều người sẽ bỏ tiền để thuê những huấn luyện viên cá nhân theo dõi chế độ ăn cũng như đốc thúc họ tập luyện.

1

Nhưng huấn luyện viên chấp nhận tăng cân rồi cùng bạn giảm cân thì thật sự rất lạ lẫm. Đó chính là những gì mà Adonis Hill đã làm để truyền cảm hứng cho khách hàng của mình.

Câu chuyện bắt đầu được nhiều người biết đến do nó xuất hiện trên chương trình truyền hình Fit To Fat To Fit, nơi các huấn luyện viên cá nhân chia sẻ về công việc và cách mà họ giúp khách hàng giảm cân thành công.

Alissa là khách hàng của Adonis, cô bị thừa cân hầu hết khoảng thời gian trong đời. Khi tham gia dự án này, cân nặng của Alissa là 140kg. Để đạt được số ký tương tự như khách hàng, Adonis phải tăng khoảng hơn 30kg, vì vậy anh đã ăn hàng tấn đồ ăn vặt, uống soda và ngừng tập thế dục.

2

Sự hy sinh này đã gây ra một số vấn đề sức khoẻ cho Adonis. Các bác sĩ đã phải dừng quá trình tăng cân của anh sớm hơn 1 tháng vì Adonis bị chẩn đoán tăng huyết áp và tiền tiểu đường. May mắn, sau khi giảm cân, sức khoẻ của anh đã trở lại bình thường. Adonis chia sẻ rằng mình không hối hận với quyết định này vì giúp ai đó giảm cân chính là cứu sống cuộc đời của họ theo nhiều nghĩa.

3

Phần thứ hai của hành trình bắt đầu khi Alissa và huấn luyện viên bắt đầu tập luyện cùng nhau. Họ cùng chạy bộ, nâng tạ, tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và cùng nhau vượt qua nhiều thời khắc khó khăn.

4

Nghe có vẻ đơn giản nhưng đây là thử thách mà không phải ai cũng có thể vượt qua, họ phải đấu tranh để chiến thắng sự lười biếng và thèm ăn. Họ phải cùng nhau tạm biệt các món ăn không lành mạnh mặc dù cơn thèm luôn chực chờ đánh gục cả hai.

Sau vài tháng, cả 2 đều đạt được kết quả tuyệt vời. Alissa đã giảm được 26kg sau 4 tháng trong khi Adonis đã giảm còn 103kg. Điều này chính là minh chứng cho sự nỗ lực luôn được đền đáp xứng đáng.

5

Từ kinh nghiệm của bản thân, Adonis Hill đã cho mọi thấy ai cũng có thể đạt được mơ ước giảm cân nếu họ có đủ động lực. Với thử nghiệm này, huấn luyện viên hi vọng sẽ nâng cao nhận thức về các rủi ro của béo phì. Nếu chúng ta không thay đổi bản thân nghĩa là bạn đang đồng ý kết thúc cuộc đời của mình sớm hơn.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.