• Về đầu trang
Chim Ong
Chim Ong

Nể phục ‘thanh niên cứng’ 20 năm ròng rã không uống một ngụm nước nào

Độc lạ

Gần đây, câu chuyện về nam thanh niên không thể uống nước đã trở thành đề tài gây sốc đối với nhiều người. Được biết, anh chàng kì lạ ở Hàn Quốc này đã “cạch mặt” nước lọc suốt 20 năm và chỉ duy nhất uống được chất có cồn, có gas để duy trì cuộc sống hằng ngày.

Theo như chia sẻ, “thanh niên cứng” này đã ngưng việc uống nước lọc từ năm 9 tuổi. Trong một lần về quê chơi, anh đã vô tình uống phải nước phông-tên, mùi nước rất tanh khiến anh bị ám ảnh tự dạo đó. Sau đó, anh chàng không tài nào quên được mùi vị đáng sợ ấy nên tuyên bố “cạch mặt” nước lọc.

20 nam khong uong nuoc anh1

Gương mặt lạnh lùng khi xác nhận suốt 20 năm chưa từng uống ngụm nước lọc nào.

20 nam khong uong nuoc anh2

Cả trường quay "bất động" khi nghe anh chàng kể về nỗi ám ảnh.

Thanh niên này đã cố gắng thử uống các loại nước khác đại loại như nước trà, nước trái cây,... khi bị bố mẹ bắt ép nhưng không tài nào uống nổi, anh cho rằng mùi vị của chúng tệ không khác gì nước lọc. Đối với anh, mỗi khi khát nước thì chỉ cần bia rượu là giải quyết được tất cả!

Biểu cảm cau khó, khó chịu khi bị ép uống thử ngụm nước lọc.

Thậm chí, khi đi nghĩa vụ quân sự, anh cũng phải dùng đến gói hòa tan để pha vào nước mới có thể uống được. Mối trăn trở này lớn dần theo anh từng ngày, khiến các đồng nghiệp, bạn bè xung quanh ai cũng lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh.

Bên cạnh đó, anh chàng đã liên tục uống bia rượu khiến anh bị loét bao tử. Cứ hễ “đồng chí” nào rủ rê chè chén là anh cứ “ok con dê” không ngần ngại. Nam thanh niên uống từ 2-3 chai rượu soju trong một ngày, tần suất uống chất có cồn y hệt như... nước lã.

20 nam khong uong nuoc anh4

"Vị của bia rượu và nước ngọt ngon hơn nhiều" - Anh chia sẻ.

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe, gương mặt mặt đen sạm và bờ môi tím tái của anh chàng đã nói lên tất cả. Anh tiết lộ rằng mình đã phải đi cấp cứu 2 lần vì bệnh sỏi thận. Mắc chứng bệnh này khiến anh đau nhức toàn thân, cơ thể rã rời và cả ngày chỉ đi vệ sinh 1 lần duy nhất.

20 nam khong uong nuoc anh3

Ai ai cũng đều hoảng hốt khi biết được số lần đi vệ sinh của anh chàng.

Sau lần phẫu thuật sỏi thận đầu tiên, bác sĩ khuyên rằng phải uống nước, nếu không thì bệnh sẽ tái phát. Nhưng với sự ương bướng của “thanh niên cứng”, anh chàng đã cấp cứu lần 2... ngay sau 2 tháng vừa xuất viện.

Tình trạng báo động khiến nhiều người lo lắng, các chuyên gia đành phải thử nhiều cách để anh chàng chịu uống nước. Đến cuối cùng, “thanh niên cứng” vẫn tuyên bố chọn uống nước vị trà thay vì uống nước lọc. Mọi người cũng hi vọng sự thay đổi này sẽ giúp anh chàng cải thiện được bệnh tình hiện tại và từ bỏ thói quen “chết người” này.

Theo: KBS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.