• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Người phụ nữ đa ái sống chung với bốn tình nhân rồi có bầu

Độc lạ

Tory Ojeda, 20 tuổi, đến từ Jacksonville, Florida, đã gặp một trong những người tình tên Marc, 18 tuổi ở trường trung học và sau đó bắt đầu mối quan hệ với Travis, 23 tuổi chỉ hai tháng sau đó. Câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu từ ba năm trước và cô đã tuyên bố đính hôn với Travis vào tháng 7.

Tory (center) with all four of her partners, Marc (top left), Travis (bottom left), Christopher (top right) and Ethan (bottom right)

Tory cũng là người tình của Ethan và Christopher, đều 22 tuổi. Bảy tháng trước, Tory phát hiện ra rằng cô đang mang thai một bé gái. Mặc dù đang trong một mối quan hệ đa ái, Tory hiện là người duy nhất có nhiều người tình.

Tory, 20, cradles her bump at seven months pregnant outside her home in Jacksonville, Florida

Tuy nhiên, cô nói rằng những người bạn trai của mình rất được ''hoan nghênh'' theo đuổi người khác nếu họ muốn. Tory nói:

Thành thật mà nói, tôi sẽ hạnh phúc nếu ai đó tìm được người yêu thứ hai. Chia thời gian và tìm ra lịch trình chung giữa cả năm người thật khó khăn.

Tôi không muốn phải là người phụ nữ duy nhất trong mối quan hệ này.

Tory, 20, with her partner and father of her child Christopher, 22, outside their home in Jacksonville
Tory cùng Christopher

Tất cả họ đều có phòng ngủ riêng nhưng các bạn trai của cô ấy đều tuân theo luật để ''trao đổi'' mỗi đêm, đảm bảo mỗi người trong số họ đều được bình đẳng khi qua đêm với Tory.

Tory admits that her partners all have their own bedrooms but they 'swap in and out' of her bed each night. Pictured her fiancee Travis, 23
Tory cùng Travis

Về vấn đề ghen tuông, Ethan nói:

Có một vài cách để đối phó với nó. Chủ yếu là nói chuyện với nhau.

Ethan (pictured with Tory) says there's always going to be like little moments of jealousy, but the best way to deal with it is by talking about it
Tory cùng Ethan

Travis nói thêm:

Luôn luôn có những khoảnh khắc ghen tuông nhỏ nhặt và cần một sự kiềm chế nhất định. Tôi sẽ nói nếu điều đó xảy ra.

Bảy tháng trước, Tory phát hiện ra rằng cô đang mang thai một bé gái và họ sẽ chào đón thành viên mới này vào gia đình độc đáo tháng 2/2020.

Despite being in an open relationship, Tory is currently the only one who has multiple romantic partners. Pictured: Tory, 20, with her partner Marc, 18
Tory cùng Marc

Chris là cha đẻ. Chúng tôi biết vì thời gian và ngày thụ thai gần đúng. Dựa trên ngày thụ thai này, chúng tôi đã có một chuyến du lịch.

Nhưng theo tôi, về mặt xã hội tất cả chúng tôi đều cùng nhau nuôi dạy em bé. Vì vậy ai cũng sẽ làm bố.

Tất cả chúng tôi đều rất vui mừng khi được cùng nhau nuôi con.

Tory playing a card game with her partners, Ethan, Travis, Marc and Christopher (from left to right)

Khi được hỏi những suy nghĩ về việc chia sẻ trách nhiệm làm cha, Christopher nói:

Chắc chắn sẽ có chút thú vị.

Tôi lớn lên với một gia đình bình thường. Nhưng giữa chúng tôi có sự hỗ trợ lẫn nhau nên tốt nhất là làm việc theo nhóm.

Bất chấp sự nhiệt tình của gia đình kỳ lạ này để nuôi dạy một đứa trẻ, một số mối quan hệ của năm người vẫn tỏ vẻ phản đối với tin tức này
Tory nói:

Hầu hết bạn bè cũng biết tất cả những người yêu của tôi. Gia đình tôi vẫn giữ im lặng. Đa ái chắc chắn là một điều không phổ biến.

Rất nhiều người đã lớn lên với văn hóa một vợ một chồng, bạn không thực sự yêu ai đó nếu bạn để mắt đến người khác.

Sau khi phải vượt qua sự phán xét của cộng đồng, Tory hy vọng rằng đa thê sẽ được chấp nhận hơn trong xã hội tương lai.

Đã có người nói những câu chỉ trích thô lỗ khi chúng tôi đi chơi ở công viên. Tôi đã bị gán mác gái gọi nhiều hơn một lần.

Có thể trong tương lai, chúng ta có thể thấy đa ái trở thành một điều phổ biến khi mọi người không cảm thấy khó chịu vì nó nữa.

Cô cũng đang lên kế hoạch mang thai đứa con thứ hai vì ''có năm người lớn trong gia đình nên chắc chắc cần nhiều em bé hơn''.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.