• Về đầu trang
Pan
Pan

Người phụ nữ khỏe mạnh chỉ sống trên chiếc xe lăn và ước mơ trở thành người khuyết tật

Độc lạ

Thế giới muôn hình vạn trạng, ấy vậy mà ở một nơi nào đó, lại có những người ước mơ một cuộc sống với "cơ thể không lành lặn", cơ thể họ bình thường khỏe mạnh, nhưng lại hi vọng mình biến thành "người khuyết tật".

Bang Utah nước mỹ có một người phụ nữ 61 tuổi, Chloe Jennings-White, cơ thể bà vốn toàn vẹn khỏe mạnh, nhưng bà lại thích sống bằng cách ngồi trên xe lăn. Chloe được chẩn đoán là người mắc chứng bệnh tâm lý "Body Integrity Identity Disoder, BIID", người này còn được gọi là "Transabled People", chỉ những người không thích ứng được với cơ thể toàn vẹn, thậm chí còn khát khao trở thành người khuyết tật, và cho rằng với cách này có thể khiến cho cơ thể được thoải mái.

Ngay từ nhỏ, Chloe đã mơ ước mình có một cuộc sống như người tàn tật, thậm chí lúc 9 tuổi, bà còn lén chạy xe đạp tới công viên có chiếc bật nhảy, tiếp đó bà thử vẽ ra kế hoạch té ngã để làm cho cơ thể bị thương, nhưng cuối cùng kế hoạch không thành công.

Sau khi trưởng thành, Chloe còn hi vọng có thể làm phẫu thuật để thực hiện ước mơ đó của mình, nhưng vì lí do và yêu cầu của bà không hợp lý, nên bệnh viện không thể giúp bà tiến hành phẫu thuật. Mặc dù Chloe đã thử nhiều cách nhưng vẫn không thể thực hiện được mục tiêu, sau cùng bà đã kiên trì di chuyển trên chiếc xe lăn, thậm chí còn gắn bộ đỡ trên chân, để tạo cảm giác chân đi không bình thường.

Câu chuyện của Chloe đã thu hút sự chú ý và tranh luận của cộng đồng mạng, họ công kích ý tưởng điên rồ của bà, và cho rằng bà không tôn trọng người khuyết tật. Nhưng cũng hi vọng mọi người sau khi đã hiểu rõ câu chuyện của Chloe, có cái nhìn đúng đắn hơn về con người của bà. Từ đó, nhắc nhở mọi người, hãy trân trọng những gì mình có trên cơ thể, đây mới chính là có trách nhiệm với bản thân.

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.