• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kinh hoàng cảnh toán cướp vũ trang tiến vào bệnh viện bắt cóc bệnh nhân, vứt xác ngoài đường

Kinh dị

Bảy kẻ tấn công đeo mặt nạ và được trang bị vũ khí hạng nặng được cho là thành viên của băng đảng Santa Rosa de Lima Cartel khét tiếng đã lục soát các phòng trong Bệnh viện đa khoa Salvatierra ở Guanajuato, miền nam Mexico vào ngày 21/11. Chúng bắt cóc một con tin và buộc anh ta phải giúp tìm mục tiêu, những tay súng di chuyển liên tục từ phòng này sang phòng khác trước khi thấy một bệnh nhân nằm trên cáng từ một phòng bên phải hành lang.

Sau đó những tay súng này cùng bỏ chạy với bệnh nhân nam. Chỉ ít giờ sau đó, nạn nhân đã bị đánh đập dã man với nhiều bộ phận cơ thể của anh ta được tìm thấy rải rác dọc lề đường.

Heavily armed with assault rifles, the seven masked assailants - believed to be members of the Santa Rosa de Lima Cartel - are seen ransacking rooms in the General Hospital of Salvatierra in Guanajuato, southern Mexico, on November 21

Trong các sự kiện sau đó, một nhóm những kẻ tấn công vũ trang đã xông vào một bệnh viện khác và nổ súng, bắt cóc một người đàn ông và sau đó giết chết anh ta, ngoài ra còn làm bị thương nặng một người tên là Julio Cesar. Ủy viên An ninh Nhà nước, Sophia Huett, nói rằng không có nhân viên y tế nào bị thương trong hai vụ tấn công vì chúng đã nhắm sẵn mục tiêu.

Tuy nhiên, Huett đảm bảo rằng để tránh những cảnh bạo lực tương tự diễn ra trong tương lai, Ban thư ký Công an và Sức khỏe đang hợp tác để tăng cường các nỗ lực an ninh và giám sát.

Các khu vực của Guanajuato, Mexico đã trải qua một giai đoạn khó khăn với các cuộc xung đột giữa các băng đảng tội phạm địa phương chủ yếu là giữa Santa Rosa de Lima Cartel và Jalisco Cartel.

One of the men is seen shoving the terrified security guard to the ground, before the gunmen flee the hospital

Để ngăn chặn nỗ lực của cảnh sát, các thành viên băng đảng đã chặn các con đường xung quanh bằng các phương tiện lớn và đốt cháy chúng.

Ở Guanajuato, Mexico chỉ trong vài ngày qua đã có ít nhất 37 vụ giết người đã được báo cáo trên 10 thành phố khác nhau.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.