• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Người phương Tây ăn đồ Trung nhưng mỗi người chia nhau một món khiến dân mạng cười vật vã

Cuộc sống

Người phương Tây khi dùng bữa thường ăn trong đĩa riêng, dùng các vật dụng như muỗng nĩa và không được đụng vào đĩa thức ăn chung hay đồ ăn của người khác vì như vậy rất bất lịch sự.

Trong khi đó, người Châu Á lại thích chia sẻ thức ăn trên bàn (như gắp cho người khác đồ ăn) thể hiện sự tôn trọng và quan tâm của mình dành cho nhau.

Lấy trường hợp dưới đây làm ví dụ: một nhóm thực khách đã đặt rất nhiều món ăn Trung Quốc nhưng thay vì ăn chung với nhau, chia nhau từng món khác nhau thì họ lại lấy mỗi người một dĩa và tự ăn.

https://www.facebook.com/jackiemsydney/videos/10156834939073544/

Rất nhiều người Châu Á trong nhà hàng rất ngạc nhiên khi thấy điều đó. Khoảnh khắc dở khóc dở cười này được ghi lại trên video và hiện đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc và đã có hơn 750.000 lượt xem, 10.000 lượt chia sẻ.

2 14

Người phụ nữ Châu Á duy nhất trong clip (người phụ nữ đầu tiên trong video từ phải qua) đã có biểu cảm hết sức buồn cười khi cô phải nhìn các vị khách còn lại ăn hết phần ăn của 4-5 người.

Một số người đã bình luận:

"Phần đó là phần hay nhất".

"Cô ấy nhìn vào con cá khá lâu đấy".

1 11

Người phụ nữ Châu Á hẳn đã rất sốc, cô không thể tin vào mắt mình và cũng không thể nói nên lời. Mọi người còn nói lần sau thì ai đó hoặc cô ấy nên giúp đỡ và giải thích cho các người bạn phương Tây về văn hóa ăn uống của đất nước mình.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.