• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Nhà máy rượu gặp sự cố, cả vùng được uống rượu miễn phí

Độc lạ

Một nhà máy rượu địa phương tại thị trấn Castelvetro phía bắc nước Ý, đã diễn ra sự cố khiến 1.000 lít rượu chuẩn bị đem đóng chai bị rò rỉ vào hệ thống đường ống nước của thị trấn. Tai nạn có một không hai này đã khiến cho ít nhất 20 gia đình khi mở vòi nước, thay vì nhận được nước sạch thì họ lại có loại rượu vang Lambrusco Grasparossa đặc sản của nơi đây.

Theo cô Giorgia Mezzacqui, phó thị trưởng của Castelvetro, sự cố này đến từ một van lỗi trong quá trình đóng chai. Tuy nhiên, chính quyền nơi này cũng nói thêm rằng nó ảnh hưởng tới sức khỏe cho người dân.


Fabrizio Amorotti, quản lý thương mại của nhà máy rượu này cho biết tai nạn này "lại được rất nhiều người yêu thích. Một số khách hàng trong khu vực đã gọi chúng tôi để thông báo và nói rằng họ đang đóng chai lại tất cả chỗ rượu trên."

Vụ việc này diễn ra trong bối cảnh dịch COVID- 19 đang lan rộng ở khắp nước Ý, trong đó miền Bắc nước này là ổ dịch lớn nhất. Trong đó vùng Emilia - Romagna, nơi có thị trấn Castelvetro đang chịu ảnh hưởng nặng nề. Kể từ khi dịch bệnh bùng phát, hơn 80 phần trăm doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở đây đã gặp khó khăn. Theo cô Giorgia, các thị trấn nhỏ như Castelvetro là "động cơ chính thúc đẩy quốc gia, nhưng giờ đây chúng tôi lại cần đến sự giúp đỡ của mọi người để tồn tại."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.