• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Những bí mật gia đình có thật còn ‘cẩu huyết’ và khó tin hơn cả phim Ấn Độ

Cuộc sống

Cuộc sống luôn chứa đựng những sự thật làm ta bất ngờ, cùng đọc những mẩu chuyện dưới đây để biết được rằng thế giới này thật không đơn giản!

1. Ông chú sống hai cuộc đời

1

Sau khi chú tôi qua đời, chúng tôi mới phát hiện ra rằng ông ấy từng có nhân tình, ông ấy dành hầu hết thời gian với người phụ nữ đó. Trong suốt 25 năm, không một ai biết rằng ông ấy đã mua nhà ở với nhân tình giống như với ngôi nhà của vợ mình, từ kiểu dáng, thiết kế, từng món đồ cho đến nội thất, 2 ngôi nhà đều giống nhau như đúc.

2. Thiên tình sử cảm động của bà ngoại

2

Bà ngoại của chồng tôi là một người phụ nữ Do Thái trong Thế chiến thứ 2. Bà bị nhốt trong các trại tập trung, trong thời gian này, một người lính canh Đức Quốc Xã đã gặp và yêu bà. Ông ta cũng giúp mang thức ăn, quần áo và một số vật dụng cần thiết cho bà.

Ông ấy luôn bảo vệ cho bà, chính vì vậy mà bà ngoại của chồng tôi mới có thể sống sót qua thời kỳ đó. Sau khi chiến tranh kết thúc, bà ngoại đã đến Hoa Kỳ và bắt đầu một cuộc sống mới. Chỉ vài ngày trước khi qua đời, bà mới kể lại bí mật này với gia đình.

3. Người dì "bá đạo"

3

Dì của tôi từng đầu độc bà ngoại tôi để lấy tài sản thừa kế. Mọi người trong gia đình đều biết việc này nhưng không một ai muốn nhắc đến nó.

4. Lại là ngoại tình nữa à?!

4

Chú tôi qua đời trong một tai nạn xe lửa vào năm 1960. Gần đây tôi mới biết được rằng, trước lúc qua đời chú ấy đang ở cùng nhân tình, vì chú tôi đậu xe ngay trên đường ray với cô ta cho nên xe của họ bị tàu hỏa đâm trúng. Không ai trong gia đình tôi biết vì sao chú ấy lại đậu xe trên đường ray như vậy, mà cũng chẳng ai muốn nhắc lại sự việc xấu hổ này cả.

5. Ông bố là thiên tài lừa đảo

5

Cha tôi có một kế hoạch Ponzi (Ponzi là trò vay tiền của người này để trả nợ người khác), ông tuyên bố đã tạo ra một phát minh biến nước thành năng lượng và lừa đảo hàng ngàn người.

Khi cha tôi bị bắt, chúng tôi cứ tưởng đó chỉ là một sự nhầm lẫn, nhưng vài tháng trước, mẹ tôi tiết lộ rằng ông ấy đã bị bỏ tù nhiều lần trước đây vì những tội tương tự trước khi tôi được sinh ra.

6. Sự thật hóa ra là dối trá

6

Từ nhỏ tôi đã luôn tự hào về bộ album ảnh gia đình do bà tôi cất giữ trong suốt 40 năm qua, album ảnh cho thấy được lịch sử giàu có, sôi động và yêu thương lẫn nhau của những hế hệ trong gia đình tôi.

Nhưng vào năm ngoái, bà tôi đã cho tôi xem một album ảnh bí mật khác chứa một số hình ảnh về người chú tuyệt vời của tôi khi chú ấy tự hào mặc đồng phục Đức Quốc Xã. Từ đó tôi đã cảm thấy rằng toàn bộ lịch sử gia đình của mình là một thứ dối trá.

7. Ông ngoại "ăn chả", bà ngoại "ăn nem"

7

Bà ngoại của tôi đã ngoại tình với ông Vương và mang thai. Vì vậy, ông tôi đã trả thù bằng cách ngủ cùng vợ của ông Vương. Do đó, chú của tôi về mặt lý thuyết thì chỉ có một nửa huyết thống với tôi mà thôi.

8. Bí mật thân thế của cô cháu gái

8

Anh trai tôi và vợ cũ của anh ấy đều là những người phóng đãng, trước khi ly hôn cả hai có một đứa con. Từ lúc cháu gái của tôi ra đời, gia đình chúng tôi cũng có thêm một người bạn thường xuyên ghé thăm. Anh ta luôn luôn tham dự vào những dịp hoặc ngày đặc biệt của cháu gái tôi.

Cho đến gần đây tôi mới nhận thấy cháu gái của mình rất giống với anh chàng đó. Tôi đã cố gắng hỏi gia đình mình nhưng mọi người đều né tránh câu hỏi, vì vậy tôi chắc chắn rằng cháu tôi không phải là con gái ruột của ông anh trai!

9. Dì ruột hóa ra là chị gái mình???

9

Dì tôi thực sự lại là chị gái của tôi. Mẹ tôi đã sinh ra “dì” khi bà ấy 16 tuổi, vì vậy bà ngoại tôi phải nuôi đứa bé như con ruột của mình.

10. Bên cạnh đó cũng còn có những câu chuyện ấm áp

10

Mẹ tôi kể rằng tổ tiên của chúng tôi đã giúp che giấu một gia đình Do Thái ở căn gác của nhà mình trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Nếu bị bắt, họ sẽ bị giết ngay lập tức, thế nhưng nghĩa cử này vẫn được kéo dài trong suốt một thời gian. Sau chiến tranh, không ai trong gia đình chúng tôi biết chuyện gì đã xảy ra với gia đình Do Thái này, tôi hy vọng họ vẫn sống sót.

11. Một câu chuyện đau lòng

11

Anh trai của bà cố cưới một người phụ nữ bình thường. Cách trang điểm và kiểu tóc của cô ấy luôn rất hoàn hảo. Trước khi chết, cô ấy thừa nhận rằng mình thực sự là một phụ nữ da đen. Cô ấy đã sử dụng trang điểm để ngụy trang mình như một người da trắng, vì nếu không làm như vậy cô ấy sẽ không thể kết hôn hợp pháp với một người chồng da trắng được và tình yêu của họ cũng sẽ được không được chấp nhận.

Tất nhiên, ngoài người chồng thì không còn một ai trong gia đình biết sự thật này. Tuy nhiên khi mọi chuyện được tiết lộ, không ai tức giận cả. Nhưng điều đáng buồn đó chính là cả hai không có con, vì hai người đều sợ khi có con sẽ bị mọi người phát hiện. Anh của bà cố sau khi vợ mất cũng không tái hôn và sống một mình cho tới lúc chết. Quả là một tình yêu đáng ngưỡng mộ

12. Một câu chuyện loạn luân

12

Chú của tôi và vợ của con trai cả chú ấy đã ngoại tình với nhau. Cho đến ngày nay, tôi vẫn không biết được hai đứa cháu lớn của chú ấy là anh em họ hay chú bác của tôi.

13. Chuyện cũ đôi khi không nên đề cập đến

13

Bà nội tôi từng bị bắt cóc năm 12 tuổi, rồi được gửi về nhà hai ngày sau đó. Sau sự việc này mọi người đều giả vờ rằng không có gì xảy ra, kể cả bà cố, mẹ của bà nội. Mọi người từ chối nói về chuyện này. Cho đến tận hôm nay, nó vẫn là một bí mật.

14. Người thân của mình hóa ra là tù nhân

14

Dì tôi tiết lộ rằng ông cố của tôi đã trốn khỏi Scotland vì ông có thói quen trộm cướp và đã từng bị cảnh sát bắt.

15. Xét nghiệm ADN và kết quả gây sốc

15

Gần đây, thông qua xét nghiệm ADN tôi đã phát hiện ra rằng mình không phải là con ruột của cha tôi. Hóa ra cha mẹ tôi đã chia tay nhau một vài năm trước. Sau đó mẹ tôi mang thai tôi, bà ấy không biết mình có thai cho đến khi sống lại cùng với chồng, nên bà ấy quyết định giữ bí mật việc này.

Đôi khi cuộc sống còn tồn tại những câu chuyện còn khó tin hơn cả kịch bản phim truyền hình, bạn có thấy thế không?

Theo: teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.