• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Những fanpage lạ lùng và vô nghĩa nhất trên Facebook nhưng vẫn có hàng trăm nghìn người tham gia

Độc lạ

Ở thời đại công nghệ 4.0, Facebook trở nên phổ biến và ảnh hưởng mạnh mẽ đến đời sống tinh thần của con người. Chúng ta có thể trao đổi thông tin, thể hiện sự quan tâm, sở thích của bản thân trong các hội nhóm, fanpage.

Có hàng nghìn trang hay nhóm, tổ chức đoàn thể tồn tại trên Facebook với cách thức hoạt động vô cùng quái dị, dưới đây là những trường hợp độc lạ đó.

Bin Lid Stands

Trang này có trên 13 nghìn thành viên đăng ký với nội dung, hình ảnh đăng tải liên quan đến thùng rác. Chiếc thùng rác được chụp hình và chia sẻ cũng rất đặc biệt, nó phải ở tư thế “chuẩn”, nghĩa là được đặt nằm nghiêng trên lề đường sao cho nắp thùng có thể giữ cho thùng không bị đổ xuống.

Tư thế "chuẩn" của thùng rác.

Các thành viên sẽ chia sẻ, bàn tán sôi nổi về hình ảnh đăng tải của chiếc thùng rác và hoạt động thường ngày của nó.

 Genuinely Stoked Goats

Trang này có hơn 180 nghìn người theo dõi với mục đích lập ra chỉ để viết về dê và muôn vàn biểu cảm của chúng trong cuộc sống.

Cool Number Plates

Nhóm này có trên 1,4 nghìn thành viên, được tạo ra để truy tìm những biển số xe lạ, có tạo hình hay kiểu số độc đáo. Mọi người trong hội sẽ thu thập và chia sẻ hình ảnh biển số xe từ khắp nơi trên thế giới.

Boobquake

Fanpage này có mục đích kỳ quặc là kiểm tra xem khi phụ nữ ăn mặc sexy thì có tạo ra động đất hay không. Trang này có hơn 75 nghìn người đăng ký, do Jennifer McCreight thành lập để chứng minh nhận định của giáo sư Hojatoleslam Kazem Sedighi là sai trái.

Ông Sedighi cho rằng việc phụ nữ ăn mặc hở hang là nguyên nhân khiến đàn ông lầm lỡ, gây nên việc ngoại tình, từ đó tạo nên những cơn địa chấn, khiến động đất tăng cao.

Badly Stuffed Animals

Trang này có gần 25 nghìn thành viên với hoạt động khá kinh dị. Đó là chia sẻ các bộ sưu tập hình ảnh nghệ thuật tạo ra từ xác chết động vật. 

Accomplishing Something Before the Microwave Reaches :00

Tên trang có nghĩa là hoàn thành việc gì đó trước khi lò vi sóng kêu tiếng bíp. Nhóm là nơi chia sẻ của mọi người về việc bị ám ảnh phải hoàn thành công việc trước thời hạn lò vi sóng báo hiệu thời gian nấu nướng xong bằng tiếng kêu “bíp bíp”.

Một trong những trang kỳ lạ nhưng thu hút rất đông người tham gia với hơn 1 triệu thành viên.

I need to sneeze . . . . . it's gone

I need to sneeze . . . . . it's gone (Tôi cần phải hắt xì hơi) có khoảng hơn 148 nghìn người nhấn thích. Nội dung của trang chỉ đơn giản là chia sẻ việc không phải chịu những cơn hắt hơi liên tục, hình ảnh được đăng tải trên trang mang phong cách rất vui nhộn, hài hước.

Handsome black man drinking coffee or tea with strong eye contact

Tựa đề "dài bất tận" này có nghĩa là Anh da đen đẹp trai đang uống trà hay cà phê với ánh nhìn sắc sảo, cái tên fanpage đã nói lên tất cả hoạt động của trang.

Với hơn 128 nghìn thành viên, mọi người sẽ đăng tải, chia sẻ và bàn luận về hình ảnh các chàng trai da đen đang cầm tách trà hay cà phê với ánh nhìn “ngất ngây lòng người” hướng đến công chúng.

Đọc thêm: Những sự khác biệt trời sinh giữa nam và nữ

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.