• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Những món ăn mô phỏng bộ phận cơ thể người, cảnh báo không xem lúc đang ăn

Độc lạ

Qixuan Lim là một nữ họa sĩ, nhà thiết kế với nghệ danh Qimmyshimmy. Với phong cách nghệ thuật được cho là "nghệ thuật thị giác ngầm" hay "kinh dị-dễ thương", nữ họa sĩ 26 tuổi người Singapore theo đuổi sự sáng tạo nằm ở giữa hai thế giới: thế giới thực và thế giới trong tâm tưởng.

Là nơi thể hiện niềm đam mê dành cho typography cùng sự hiếu kỳ về những điều lạ lùng, tài khoản Instagram @qimmyshimmy của cô nàng có tới hơn 94 nghìn lượt theo dõi.

Vẻ ngoài xinh xắn của cô họa sĩ trẻ người Singapore.

Gần đây, cư dân mạng đang "phát sốt" trở lại với những tác phẩm nghệ thuật của Qixuan Lim. Đó chính là những bức tượng điêu khắc bé nhỏ về các bộ phận cơ thể người. Và đặc biệt hơn, chúng hầu hết được mô phỏng theo món ăn mà chúng ta quen thuộc.

Bánh macaron đầu người hay các móng tay, chân "đóng hộp", thậm chí là cả món bánh tim sẽ khiến chúng ta vừa rùng mình, lại vừa thấy thán phục tài năng cùng sự sáng tạo của cô họa sĩ tài ba.

Qixuan Lim chia sẻ:

"Đối với tôi, hình ảnh đầu của em bé biểu hiện cho sự mong manh, dễ bị tổn thương nhưng cùng lúc lại có thể gây khó chịu."

"Do rảnh rỗi nên tôi đã thử làm gì đó từ chút đất nặn còn thừa. Hạt dẻ cười bọc ngoài những cái đầu em bé là tác phẩm sau thời gian đó của tôi. Bạn bè tôi thực sự rất yêu thích chúng và họ khuyến khích tôi làm nhiều hơn."

Những tác phẩm điêu khắc khác của Qixuan Lim:

Quả là không có giới hạn nào dành cho nghệ thuật!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.