• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nổi da gà với bộ tóc dreadlock không gội trong suốt 40 năm của ông già Ấn Độ

Độc lạ

Không chỉ là không gội đầu, người đàn ông Ấn Độ này còn không cắt tóc trong suốt 40 năm qua. Mái tóc bết dính, dài 1,8 mét này được xem là "phước lành từ Chúa" nên ông Sakal Dev Tuddu, 63 tuổi, rất giữ gìn và tuyệt đối không gội rửa. Ông Sakal Dev thường quấn mái tóc dài quá khổ trên đỉnh đầu như một chiếc khăn xếp.

lost bird mai toc dreadlock 40 nam khong goi 1

Kể về mái tóc dreadlock đặc biệt của mình, ông cho biết vào một đêm khoảng 40 năm trước, bỗng nhiên mái tóc của ông bỗng bị xoắn vào nhau tạo thành hình dạng dreadlock, ông coi đây là một phước lành thiêng liêng do thần linh ban xuống.

Sakal Dev còn kể thêm rằng Chúa đã đến thăm ông trong một giấc mơ và nói rằng ông đừng cắt tóc. Từ đó, Sakal Dev tin rằng đây là điềm may của thần linh và quyết định giữ mái tóc của mình như vậy.

lost bird mai toc dreadlock 40 nam khong goi 2

Ông cũng bỏ uống rượu, hút thuốc vì sự tận tâm của mình dành cho thần linh. Ông rất hạn chế để nước chạm vào tóc và luôn quấn nó lên đỉnh đầu để bày tỏ sự kính trọng.

Khi ra ngoài, ông sẽ quấn thêm một tấm vải trắng để giữ tóc sạch sẽ. Nếu không búi tóc lên như thế, mái tóc dài, bết dính của Sakal Dev sẽ bị kéo lê trên mặt đất.

Những người hàng xóm của Sakal Dev thường gọi ông là "Mahatma Ji" như cách để biểu hiện sự tôn trọng vẻ ngoài thánh thiện và thái độ sống khiêm tốn của ông.

Ông nổi tiếng là một thầy lang chữa được các bệnh cảm mạo nhẹ, ông còn có phương pháo điều trị tại nhà cho các cặp vợ chồng không sinh được con.

Thậm chí có rất nhiều người từ xa đến đây chỉ để gặp Sakal Dev và chụp ảnh cùng ông ấy. Sakal Dev rất thân thiện, ông thường chào đón mọi người bằng sự hài hước và nhiệt tình.

lost bird mai toc dreadlock 40 nam khong goi 5

Sakal Dev từng làm việc trong lĩnh vực lâm nghiệp trong 31 năm, ông sống với vợ là Rupiya Devi, cùng 3 con trai, 3 con gái và 7 đứa cháu.

Ông cũng vui tính khẳng định vợ ông không phàn nàn gì về mái tóc kỳ lạ này.

lost bird mai toc dreadlock 40 nam khong goi 6

Kỷ lục về mái tóc dreadlock dài nhất thế giới hiện đang được một phụ nữ Florida có tên Asha Mandela nắm giữ. Mái tóc của Asha dài hơn 34 mét và khiến không ít người kinh ngạc.

1

Mặc dù đây là tín ngưỡng tôn giáo của mỗi người nhưng khi chứng kiến mái tóc nặng nề do quá dài và không được tắm gội sạch sẽ cũng khiến không ít người cảm thấy rùng mình, thậm chí gọi người đàn ông Ấn Độ này là "điên rồ".

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.