• Về đầu trang
Mười
Mười

Penicillin - quán bar “sống xanh” nổi tiếng tại châu Á

Độc lạ

Lấy cảm hứng từ phong trào farm-to-bar đang làm mưa làm gió trên thế giới ẩm thực, Penicillin là quán bar bền vững đầu tiên của Hồng Kông áp dụng mô hình sản xuất khép kín - đã trở thành quan bar được nhắc đến nhiều nhất năm 2019 tại châu Á.

Các nguyên liệu đồ ăn và thức uống có nguồn gốc địa phương hoặc theo chu kỳ mới và không ngừng tìm cách giảm thiểu lượng khí thải carbon. Quá trình lên men đồ uống được tiến hành tại chỗ, các phế phẩm sẽ được quán tái chế thành xà phòng và các loại chất khử trùng. Penicillin  tự hào hợp tác với ecoSPIRITS, công nghệ rượu mạnh khép kín đầu tiên trên thế giới, để loại bỏ chai thủy tinh sử dụng một lần và giảm thiểu đáng kể tác động của carbon. 

Không gian quán được thiết kế hiện đại như một phòng thí nghiệm, với nội thất được thiết kế gần như hoàn toàn bằng vật liệu tái chế, bàn ghế đều được làm từ cây bị bão đốn hạ.

Không gian quán được thiết kế hiện đại như một phòng thí nghiệm
Không gian vô cùng mới lạ

Sứ mệnh cuối cùng của PENICILLIN là trở thành quán bar "không có phế liệu" đầu tiên của Hồng Kông. Penicillin sẽ tiến thêm một bước nữa để giảm thiểu khoảng cách vận chuyển nhằm tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải carbon trong tương lai gần. Nếu có dịp đến Hồng Kông, đừng chần chừ mà hãy lưu ngay địa điểm tuyệt vời này ngay trên con phố Hollywood nhộn nhịp vào list các bạn nhé!

Theo: PENICILLIN BAR
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.