• Về đầu trang
Treng
Treng

Sống sót qua mùa hè nóng bức với điều hoà bỏ túi cực tiện lợi

Độc lạ

Cái nóng oi bức, gay gắt của mùa hè là kẻ thù không đội trời chung đối với nhiều người. Vào những ngày này, chúng ta chẳng muốn động tay động chân làm bất cứ việc gì hay đi tới bất cứ đâu ngoài việc nằm nhà bật điều hoà. Tuy vậy, nếu buộc phải ra ngoài trong thời tiết nóng bức thì sản phẩm mới của Sony sẽ trở thành vật cứu cánh cho mọi người.

Mới đây, Sony đã cho ra mắt máy điều hoà mini gắn sau lưng áo có tên là Reon Pocket. Mặc dù ban đầu mục đích của chiếc điều hoà bỏ túi này chủ yếu phục vụ những người tham gia Olympic Tokyo năm 2020 (hiện tại đã bị hoãn do đại dịch Covid-19), nhưng với công dụng làm mát, sưởi ấm vượt trội lại nhỏ gọn tiện lợi, nó đã trở thành sản phẩm được nhiều người đón nhận.

Sony Reon Pocket Personal Air Conditioning Unit
Reon Pocket

Mùa hè năm ngoái, Sony đã giới thiệu 2 phiên bản máy điều hoà mini là Reon Pocket Standard và Reon Pocket Lite. Trong đó, phiên bản Lite rẻ hơn vì phải điều chỉnh nhiệt độ bằng tay còn phiên bản Standard thì sẽ hoạt động thông qua một ứng dụng đi kèm. Tuy nhiên, một năm sau thì chỉ có phiên bản Reon Pocket Standard được tung ra thị trường.

Sony lanza aire acondicionado portátil que puede usarse en la ropa ...

Reon Pocket có thiết kế nhỏ gọn chỉ nặng 85 gram và được nhét vào phía sau lưng áo. Sản phẩm được kết nối với một ứng dụng điều chỉnh nhiệt độ và người dùng có thể lựa chọn mức độ làm mát hoặc sưởi ấm phù hợp.

Sony Reon Pocket Personal Air Conditioning Unit

Tính năng thú vị nhất của Reon Pocket chính là chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ. Thiết bị có các cảm biến để phân tích đồng thời điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với hoạt động của người dùng. Ví dụ như Reon Pocket sẽ tự điều chỉnh hệ thống làm mát khi người sử dụng chuyển từ trạng thái đứng yên sang đi bộ. Tiếp theo, nhiệt độ sẽ được giảm tối đa khi người đó kết thúc hành trình.

Đánh bay cái nóng cùng máy lạnh “bỏ áo” của Sony

Không chỉ làm mát cơ thể, Reon Pocket còn có thể sưởi ấm bạn trong những ngày đông lạnh giá. Thiết bị này giúp tăng nhiệt độ cơ thể của người dùng lên tới 8 độ C. Với thiết kế nhỏ gọn như vậy, pin của nó chỉ hoạt động tốt trong khoảng từ 2 - 4 tiếng. Reon Pocket sẽ sạc thông qua cổng USB-C và hỗ trợ sạc nhanh.

Reon Pocket

Hiện nay, Reon Pocket đang được phân phối độc quyền tại các cửa hàng Sony ở Nhật Bản. Ngoài ra, bạn có thể mua sản phẩm thông qua Amazon với giá 18.500 Yên (khoảng 4.000.000 VNĐ). Không chỉ vậy, công ty còn bán áo phông với thiết kế đặc biệt sau gáy để đựng Reon Pocket với giá 20 USD (466.000 VNĐ).

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.